News

6/recent/ticker-posts

Hai "yêu râu xanh" khống chế, hiếp dâm bé 14 tuổi

VKSND tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân tỉnh để đưa ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em đối với Đỗ Tấn Đạt (SN 1993) và Nguyễn Minh Tuyến (SN 1994).

Sinh viên trường luật xâm hại bé gái: Lúc khai bị đe dọa, ra tòa nói tự nguyện
Dụ nữ sinh đi học "trong nhà trọ", lãnh 9 năm tù
Những vụ "dính" án hiếp dâm vì người yêu "tự nguyện" dâng hiến

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 23-1-2015, Đạt chở Tuyến đi chơi. Đến xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang,  gặp một em gái (sinh năm 2001) quen biết từ trước nên Tuyến bảo Đạt dừng xe nói chuyện. Lúc này, Đạt nảy sinh ý định hiếp dâm nên rủ Tuyến cùng tham gia, Tuyến đồng ý. Đạt vờ nhờ em gái đi cùng để gọi một đứa bạn ra cho Đạt đòi nợ, nhưng lại chở đến khu vực thuộc xã Vĩnh Thái, Nha Trang. Tại đây, cả hai đã lần lượt làm trò bỉ ổi đối với em gái này. Sau khi sự việc xảy ra, người bị hại cùng gia đình đã tố cáo Đạt và Tuyến.

Ảnh minh họa.

Quá trình điều tra cũng xác định, trong khi khống chế em gái trên để thực hiện hành vi bỉ ổi, thấy điện thoại để trong túi quần em gái rơi ra, cả hai đã nhặt lấy chiếm đoạt. Chiếc điện thoại được định giá 570.000 đồng, do đó không xem xét trách nhiệm hình sự tội công nhiên chiếm đoạt tài sản đối với 2 đối tượng trên.