News

6/recent/ticker-posts

Hoảng hốt trốn chạy khỏi người chồng trẻ sau tuần trăng mật

Khi tôi diện những bộ đồ ngủ gợi cảm, xức chút nước hoa thì anh lại nhìn soi nhìn mói tôi và bảo: Sao trông em giống mấy loại gái ngoài đường vậy.

Chồng ngoại tình vẫn bắt vợ quỳ gối suốt đêm xin lỗi
Màn đánh ghen khiến chồng và bồ khóc thét
Mẫu nude kể lại giây phút quấn khăn chạy trốn "nhiếp ảnh gia" dê xồm

Vậy là tôi đã yên vị ở một vùng đất mới sau cuộc trốn chạy người chồng trẻ, tôi lại trở về cảnh sống lẻ loi sau đám cưới ngọt ngào chưa nổi 10 ngày.

Ly thân với đàn bà là nỗi đau khôn tả. Ly thân khi vừa cưới xong còn đau gấp bội bởi không chỉ đau mà còn tủi nhục và cô độc. Tôi chẳng dám chia sẻ ý định bỏ chồng khi vừa kết hôn của mình với ai bởi hẳn tôi hiểu thể nào mình cũng bị tổn thương. Người ta sẽ có quá nhiều lý do để đổ cho sự thất bại trong hôn nhân của tôi. Nào gái già thích lái máy bay, đổ vỡ là tất yếu. Nào yêu nhanh cưới gấp giờ còn trách gì...

Tôi cảm thấy tuyệt vọng vì đã tin tưởng lầm một người đàn ông. Ngay khi tuần trăng mật kết thúc, tôi đã xin chuyển công tác vào miền Nam và ở đó một mình để suy nghĩ về mọi chuyện. Ảnh minh họa.

Nhưng thú thực, khi đi đến quyết định kết hôn, cả hai chúng tôi đều rất tự tin vào tình cảm mà chúng tôi dành cho nhau và chúng tôi đều tin đó là sự chân thành chứ chẳng phải vì cuống cuồng lấy chồng kẻo sợ ế như mọi người vẫn đồn đại.

Tôi gặp anh, người chồng hiện tại của tôi ở tuổi đã được xem là quá lứa nhỡ thì với ngoại hình chẳng có gì đặc biệt. Còn anh kém tôi 3 tuổi và lại rất phong độ, đẹp trai.

Nói thật, ngay trong những lần đầu gặp gỡ (anh là lái xe đường dài và tôi gặp anh trong những lần anh đến khu nhà tôi ở xem văn nghệ), tôi chẳng bao giờ nghĩ chúng tôi sẽ là bạn bè chứ không nói đến chuyện yêu đương. Bởi lẽ anh quá khác tôi, anh nay đây mai đó và trông qua cũng đã biết là dân chơi.

Ấy thế nên trong những lần đầu gặp, tôi dường như chỉ nói vài câu xã giao cho phải phép. Tuy nhiên, chẳng hiểu sao anh lại tỏ ra quý mến tôi. Anh luôn bảo rằng đời anh nhiều sóng gió, va vấp nhiều, giờ gặp tôi nên chỉ mơ về một mái ấm.

Anh cũng chia sẻ thật rằng, anh từng có thời gian ăn chơi, sa đọa, khiến bố mẹ đau lòng. Thậm chí, anh chưa học hết cấp ba dù lực học khá tốt chỉ vì đua đòi bạn bè, bỏ học giữa chừng. Anh nói rằng anh đã từng thử ma túy nhưng chỉ vì một lần sặc suýt chết khiến anh “sợ đến già” nên anh mới thoát khỏi nàng tiên nâu.

Chính vì sự cởi mở của anh mà tôi thấy nhẹ lòng. Bởi tôi cũng có những vết đen quá khứ mà tôi luôn tin rằng một người đàn ông gia giáo sẽ khó lòng chấp nhận. Đây cũng chính là lý do khiến tôi luôn kém tự tin trước đàn ông và đó cũng là một phần khiến tôi muộn chồng.

Đó là việc tôi từng sống thử với một người đàn ông, từng phải bỏ thai nhiều lần và chúng tôi bỏ nhau khi mà chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới.

Vậy nên khi gặp người như anh, tôi đã cảm thấy nhẹ lòng khi thổ lộ được chuyện của mình. Và tôi đã rất mừng khi nghe anh nói rằng anh không bao giờ quan tâm đến quá khứ, rằng anh rất hiểu và thương cảm cho hoàn cảnh trước đây của tôi.

Ấy thế nên chỉ sau chưa đầy nửa năm hò hẹn, khi nghe anh cầu hôn và muốn tổ chức đám cưới, tôi đã rất hạnh phúc. Và chúng tôi đã có một đám cưới hạnh phúc trọn vẹn trong sự vui mừng của hai bên gia đình.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy nhanh chóng vỡ vụn ngay trong tuần trăng mật khi mà chúng tôi thực sự sống đời sống vợ chồng.

Tôi chưa bao giờ có thể hình dung tuần trăng mật bên bờ biển thơ mộng lại kinh khủng như vậy. Hôm đó, sau những ngày dài chuẩn bị cho đám cưới, rất mệt mỏi, khi chỉ còn hai người ở bên nhau, tôi đã rất nũng nịu chồng. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện thường, nhưng không hiểu sao anh tỏ ra rất khó chịu, anh bảo: Nếu như em ít hơn anh vài tuổi, anh sẽ thấy dễ dàng chấp nhận những động tác ấy.

Rồi khi tôi diện những bộ đồ ngủ gợi cảm, tôi xức chút nước hoa với tâm trạng đầy háo hức muốn làm đẹp mình trong mắt chồng thì anh lại nhìn soi nhìn mói tôi và bảo: Sao trông em giống mấy loại gái ngoài đường vậy. Anh chán nhìn loại gái hở hang rồi, về nhà thấy vợ giống gái còn chán gì bằng. Nghe chồng nói mà tôi thấy mình bẽ bàng, mọi cảm xúc bay biến.

Biết tính chồng vậy, ngay những ngày hôm sau tôi đã ăn mặc kín đáo và giữ thái độ nghiêm túc với chồng hơn. Tuy nhiên, ngày hôm sau tôi lại bị anh “tấn công” theo kiểu khác. Lúc thì anh bảo trông tôi già giống… mẹ anh, lúc thì anh bảo tôi sống tụt lại thời trước đây đến cả mấy thập kỷ mới hợp.

Đặc biệt, đến hôm đi ra biển ngồi, trong câu chuyện nửa đùa nửa thật với những người xung quanh, anh bảo anh đang đưa bà cô đi biển.

Ngay cả những lúc vợ chồng gần gũi, anh cũng thở dài bảo tôi nhạt nhẽo, anh làm mọi việc như thể cho xong chuyện. Tôi đã cố gắng mọi cách nhưng dường như tôi không làm anh hài lòng, dường như tôi khác xa với anh quá.

Khi thấy tôi không được vui, anh cũng thú thực: Anh từng ở với nhiều loại đàn bà không ra gì nên thành ra giờ anh rất phũ với đàn bà. Anh thậm chí còn bảo chỉ khi phũ miệng với phụ nữ, anh mới cảm thấy thỏa mãn.

Anh bảo có chấp nhận được điều ấy thì mới ở được với anh. Tôi cảm thấy tuyệt vọng vì đã tin tưởng lầm một người đàn ông. Ngay khi tuần trăng mật kết thúc, tôi đã xin chuyển công tác vào miền Nam và ở đó một mình để suy nghĩ về mọi chuyện. Tôi nghĩ cuộc sống gia đình sẽ khó mà lâu bền nếu anh lập dị và khác xa tôi như vậy.

Có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi chăng? Hãy cho tôi lời khuyên.