News

6/recent/ticker-posts

Nữ diễn viên nude 100% không cần đóng thế

'Mẹ rồng' của 'Trò chơi vương quyền' cho biết tất cả các cảnh khỏa thân đều là cơ thể cô chứ không phải diễn viên đóng thế.

Đàn ông sẽ hấp dẫn chốn phòng the hơn khi... nuôi thú cưng
6 rào cản ảnh hưởng h am muốn của nữ giới
Những "vũ khí" gợi tình... vô dụng của phụ nữ

Emilia Clarke nổi tiếng với vai Mẹ Rồng Daenerys Targaryen trong series phim 18+ Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). Suốt 6 mùa lên sóng, mỹ nhân sở hữu đường cong vạn người mê phải thực hiện không ít cảnh nóng. Trước thắc mắc của nhiều người về việc Emilia Clarke có tự thực hiện những cảnh khoe da thịt hay không, nữ diễn viên 30 tuổi vừa khẳng định trên Entertainment Weekly: "Tôi không sử dụng người đóng thế'.

Trong tập mới nhất, Emilia Clarke đã thực hiện cảnh khỏa thân trong biển lửa rất ấn tượng.

Mỹ nhân người Anh nói thêm: 'Tôi muốn gợi lại cho mọi người nhớ lần cuối cùng tôi cởi đồ trong Trò chơi vương quyền là đã ở mùa thứ 3 rồi. Cũng đã khá lâu bởi đây đã là mùa thứ 6. Nhưng tôi tự hào mà nói rằng tất cả các cảnh cởi đồ đó đều là tôi. Tôi vui vì mình tự làm các cảnh này mà không cần đóng thế. Nhưng tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng cởi đồ là việc không dễ dàng nhưng tôi kiểm soát được điều đó'.

Trò chơi vương quyền gây sốt với nhiều cảnh nóng và liên tục phá vỡ kỷ lục người xem trên kênh HBO. Series này đã giành tới 26 giải Primetime Emmy, trong đó có Series phim tâm lý xuất sắc nhất 2015.