News

6/recent/ticker-posts

Thì thôi, chồng cứ ngoại tình!

Hãy cứ vui chơi, cứ thỏa thích, cứ dừng chân ở bất cứ nơi đâu anh thấy thoải mái. Không cần quan tâm đến em và con đâu.

Bạn gái thú nhận từng sống thử, phá thai 2 lần
Đêm tân hôn, mẹ chồng bất ngờ lồm cồm bò ra từ gầm giường
Buổi chiều định mệnh của người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

Em, từ ngày yêu chồng đã thấy mình là một người con gái chân thật, sống hết mình cho tình yêu. Có những ngày không gặp anh, em thấy nhớ nhung cồn cào da diết. Người con gái lần đầu được yêu sao lại mãnh liệt đến vậy. Có những hôm ở gần bên anh mà vẫn thấy nhớ quay quắt, vì sợ, một lúc nữa thôi là anh sẽ về, chúng mình lại chia tay nhau. Anh cũng yêu em, hứa hẹn đủ thứ trên đời. Anh nói sẽ cho em cuộc sống hạnh phúc. Em yêu và tin anh, thế thôi.

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, em nhận lời làm vợ anh. Người đàn ông em yêu và cũng yêu em hết lòng, có lý do gì để em không nhận lời lấy anh? Em mong còn không được nói gì là từ chối.

Mấy năm làm vợ anh, em là người phụ nữ yêu chiều chồng, biết điều với gia đình chồng. Với bố mẹ anh, em tự hào vì mình là cô con dâu tốt, biết trên dưới, chưa một lần vớ vẩn, nói hỗn với bố mẹ. Em chưa từng có ý coi bố mẹ anh là bố mẹ chồng mà đối xử với bố mẹ anh như bố mẹ em vậy. Em yêu anh và không toan tính bất cứ điều gì.

Hãy cứ vui chơi, cứ thỏa thích, cứ dừng chân ở bất cứ nơi đâu anh thấy thoải mái. Không cần quan tâm đến em và con đâu. (ảnh minh họa)

Không giỏi nấu ăn, em học hỏi và đi học lớp đào tạo nấu ăn để cho chồng có thể tự hào về em. Có gì anh chưa hài lòng, em sẽ hỏi và sửa để anh thấy vợ anh là người phụ nữ hiểu biết như thế nào. Em gồng mình lên làm một người vợ tốt, chăm con, chăm chồng và cũng không quên chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình.

Em còn sinh cho anh một cô công chúa đáng yêu vô cùng. Nhưng, có vẻ, vợ đẹp con xinh cũng không có nghĩa gì với anh. Anh vẫn đi với nhân tình, vẫn là người đàn ông hòa hoa trong mắt những người phụ nữ khác. Anh có cớ để ngoại tình, đó là cái cớ mà gã đàn ông nào cũng mang ra để nói khi bị phát hiện. Anh làm người chồng tốt, có trách nhiệm với vợ con, đi làm về đưa tiền cho vợ con, vợ con cần gì anh cũng sẵn lòng. Ở bên cạnh anh, vợ con anh được nhờ được vả… Đủ thứ trên đời và anh đi ngoại tình chỉ là thú vui bên ngoài…

Em cũng đã khóc, đã mệt mỏi, đã chán chường và nghĩ về những ngày tháng hứa hẹn yêu đương. Phận đời đâu ai biết được chữ ngờ. Người đàn ông tưởng yêu mình hết đời thì lại ngoại tình, phản bội. Hai người lấy nhau vì tình yêu mặn nồng ấy, cuối cùng cũng đâu bằng những người thông qua mai mối. Thôi thì cũng là lấy được người mình yêu, âu cũng là cái may mắn hơn người bị ép duyên. Cứ tự động viên mình như vậy…

Em chẳng thua ai về nhan sắc, cũng không kém cỏi gì so với những người phụ nữ khác, nhưng chắc anh tìm được nhiều thú vui hơn ở bên ngoài khi ở cạnh em. Thôi thì, anh đã thế thì em cũng chiều lòng anh. Anh cứ đi ngoại tình, em cũng sẽ có cuộc sống riêng của em. Chỉ là, nếu đã ngủ với người khác, về nhà đừng động vào vợ con. Em cũng sẽ tìm cho mình một người đàn ông khác thế chỗ anh. Cứ làm vậy đi nếu anh thích. Đàn bà như chúng em yếu mềm thật, mong chồng tha thứ thật nhưng đàn bà như chúng em cũng không bao giờ chấp nhận bị lừa dối phản bội. Không quay về thì cứ ngoại tình đi anh. Ông ăn chả, bà ăn nem, có gì đâu mà bàn cãi. Sau này, có gì bất trắc, con chúng ta, em sẽ nuôi, lúc đó anh đừng có níu kéo này kia. Vì anh chẳng đủ tư cách làm chồng, làm chưa của đứa trẻ.

Hãy cứ vui chơi, cứ thỏa thích, cứ dừng chân ở bất cứ nơi đâu anh thấy thoải mái. Không cần quan tâm đến em và con đâu. Em sẽ rõ ràng quan điểm, ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Nếu anh chọn con đường đó, cũng đừng trách em bạc tình…