News

6/recent/ticker-posts

Vợ giáo viên tử vong "bất thường", chồng công an xin rút khỏi ngành

Ngay sau khi vợ nằm điều trị tại bệnh viện, người chồng đang công tác tại công an huyện Gia Bình (Bắc Ninh) đã làm đơn xin rút ra khỏi ngành.
Một người thân (xin được giấu tên – PV) cho biết, ngày 8/5, chị Nguyễn Thị H. (SN 1985, trú tại xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) trên đường đi từ chùa về nhà thì cảm thấy khó chịu, buồn nôn.
Sau đó, chị H. đã được anh Nguyễn Gia Th. – người cùng thôn đưa về nhà. Thấy vậy, người thân trong nhà đã đưa chị H. đi cấp cứu. Đi được chừng 7km, chị H. có biểu hiện hôn mê sâu.
Sau khi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, các bác sỹ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu. Sau 2 ngày nằm điều trị, đến ngày 10/5, chị H. đã không qua khỏi.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Trường THCS Nhân Thắng nơi cô H. từng giảng dạy.
Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình nhà chị H. để tìm hiểu thêm tin tức.
Gia đình đã tổ chức tang lễ xong cho nạn nhân. Mẹ chồng của chị H. đang bị ốm nên không thể cung cấp thông tin.
Sau đó, chúng tôi đã đến nhà mẹ đẻ của chị H. ở cùng thôn. Anh trai của chị H. cho biết, mọi việc đều nhờ vào phía công an giải quyết.
Cũng theo lời một người thân cho biết, trước đó, chị H. đã đến một phòng khám tư nhân để chụp chiếu rồi đi về nhà. Khi về, chị H. vẫn cảm thấy đau đầu. Mọi người trong nhà chỉ lấy dầu xoa vào chỗ đau của chị H.
Được biết, chị H. lập gia đình được khoảng 6 – 7 năm nay. Vợ chồng chị H. sinh được hai người con, đứa con lớn được 4 tuổi còn cháu bé mới được 8 tháng.
Liên quan đến cái chết của chị H., ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch UBND xã Nhân Thắng cho biết: “Công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. Chúng tôi không nắm rõ, và phải chờ kết luận chính thức từ phía cơ quan chức năng.
Ngoài ra, chồng chị của H. là anh Trần Văn Đ. đang công tác tại công an huyện Gia Bình. Sau khi vợ nhập viện, anh Đ. đã làm đơn xin rút khỏi ngành”.
Khi hỏi về việc có nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. là do bị chồng bạo hành, ông Dương cho biết, hai vợ chồng chị H. chưa có mâu thuẫn gì phải nhờ đến chính quyền địa phương giải quyết cũng như các tổ hòa giải.
Ông Nguyễn Kim Bính – Hiệu trưởng Trường THCS Nhân Thắng.
Ông Nguyễn Kim Bính – Hiệu trưởng Trường THCS Nhân Thắng.
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Kim Bính – Hiệu trưởng Trường THCS Nhân Thắng cho biết, cô giáo Nguyễn Thị H. về trường công tác cách đây chừng 3 năm. Và cô cũng là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
Trước đó, cô giáo H. vẫn đi coi thi học sinh bình thường. Sau đó, cô cùng các giáo viên trong trường đến tham dự lễ khởi công xây dựng ở chùa.
“Mọi người đã chụp ảnh kỷ niệm tại cây cầu bắc qua sông. Sau đó, chúng tôi về trước và nhận được tin cô H. bị ngã”, ông Bính cho biết.
Ông Bính cho biết thêm, đến sáng ngày 10/5, lãnh đạo nhà trường, công đoàn và đồng nghiệp đã đến bệnh viện thăm. Vào đến nơi, mọi người ngồi ở ngoài hành lang bởi lúc này cô H. đang nằm tại phòng điều trị đặc biệt, không ai vào được.
Đến chiều cùng ngày, nhà trường nhận được thông tin cô H. đã tử vong. Sau đó, nhà trường và các em học sinh đã đến chia buồn cùng tang quyến.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.