News

6/recent/ticker-posts

Vợ trẻ đẹp rực rỡ, tôi suốt ngày lo vợ ngoại tình

Vợ tôi trẻ đẹp, cô ấy lúc nào cũng rực rỡ, vui vẻ... làm tôi luôn trong tình thế nơm nớp sợ mất vợ.

Tôi ngoại tình vì chồng quá thánh thiện
Vợ cặp bồ, ngủ với sếp vì hám tiền tài, danh vị
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại

35 tuổi tôi mới kết hôn, cũng chỉ vì mải mê cho sự nghiệp quá nên tôi không có mấy thời gian dành cho yêu đương, hò hẹn. Ngần ấy tuổi đầu, nhưng tôi mới trải qua một mối tình từ thuở sinh viên. Sau này không thành, tôi cũng ngại chẳng yêu đương thêm ai nữa. Đến tận khi gặp Thương, vẻ rực rỡ, trẻ trung và đáng yêu của em làm tôi bị thu phục hoàn toàn. Sau đó không lâu chúng tôi kết hôn.

Thương kém tôi chục tuổi, cô ấy trẻ trung, lí lắc, nhìn lúc nào cũng xinh tươi. Thú thật, nhìn đôi má phúng phính, vẻ ngây thơ của cô ấy tôi thấy yêu không tả được.

Thương chẳng giỏi nấu ăn, ngược lại cô ấy còn có phần vụng về, nhưng nhìn cái cách cô ấy lăng xăng đòi nấu nướng cho tôi ăn tôi thấy vui lắm. Rồi mỗi ngày tôi đi làm về, cô ấy lại chạy ra ôm ấp, đấm lưng, có hôm còn vặn sẵn nước tắm cho tôi. Ngày qua ngày, tôi càng say mê cô vợ bé bỏng của mình.

Ảnh minh họa

Có điều, tôi cứ lo lắng, băn khoăn, đấy là vì tôi bận quá, cứ đi từ sáng sớm đến tối mịt. Vợ tôi thì rực rỡ quá, nhiều phen ra ngoài cùng cô ấy, tôi nhận rõ ánh mắt ngưỡng mộ của đám đàn ông nhìn vợ mình. Thương cao ráo, trắng hồng, 3 vòng đâu ra đấy, cô ấy lại vui vẻ, gặp ai cũng cười nói xởi lởi. Thậm chí có lần có chàng tưởng chưa chồng làm quen, Thương cũng tò tò kể với tôi.

Thậm chí có lần, có người còn gửi cả hoa hồng đến nhà tôi, danh thiếp chẳng ghi tên. Tôi ghen hỏi ai đấy, Thương bảo em không biết, chẳng cho địa chỉ ai bao giờ, chắc người ta tự tìm hiểu thôi. Thế rồi cô ấy tung tăng vừa hát vừa cắm hoa, mặc cho tôi tức nóng ran mặt mũi.

Vợ tôi trẻ, nhu cầu chuyện ấy của cô ấy cũng cao. Từ ngày cưới, gần như ngày nào hai vợ chồng cũng phải giao ban một lần.

Tôi thích thì thích thật, nhưng không hiểu sao dạo này cứ thấy lo lo, thấp thỏm, chỉ sợ cô ấy nổi bật quá, ra ngoài bị ai để ý rồi theo đuổi. Công việc của tôi thì bận, có khi không có thời gian chăm sóc, quan tâm cô ấy, tôi sợ vợ ngoại tình mất.

Không biết tôi có lẩn thẩn quá không, nhưng đúng là cách nhau chục tuổi, suy nghĩ của hai vợ chồng có vẻ khác thật. Tôi thì luôn cho rằng, đã có chồng thì những mối quan hệ ngoài tốt nhất nên cắt đứt. Vợ tôi thì khác, cô ấy nói, đấy là quyền tự do của cô ấy, miễn cô ấy không làm gì có lỗi với tôi là được.

Có ông chồng nào rơi vào hoàn cảnh giống tôi, có thể chia sẻ cùng tôi không?