News

6/recent/ticker-posts

Vụ 4 người trong gia đình bị thiêu cháy: Thêm 1 người tử vong

Sau 2 ngày được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bỏng Trung ương, đến 9h sáng 4/5, nạn nhân thứ 4 trong vụ cháy là anh Lê Tiến Đồng đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

Nạn nhân Đồng điều trị tại bệnh viện Bỏng trung ương và đã tử vong vào lúc 9h sáng 3/5 vì vết bỏng quá nặng. (Ảnh: Người nhà cung cấp).
Chiều 4/5, Trung tá Phạm Ngọc Anh - Trưởng Công an phường Quỳnh Xuân (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, nạn nhân Lê Tiến Đồng (SN 1997) nạn nhân thứ 4 trong vụ hoả hoạn tại nhà ông Lê Tiến Ngữ (khối 11) đã tử vong vì vết thương quá nặng.
Người thân gia đình cho hay, sau vụ cháy nạn nhân Đồng bị bỏng hơn 80% cơ thể và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bỏng Trung ương. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình chăm sóc nhưng đến 9h sáng nay, nạn nhân Đồng đã trút hơi thở cuối cùng.
Được biết, hiện gia đình đang đưa thi thể nạn nhân Đồng từ bệnh viện về quê để làm thủ tục mai táng.

chay 2
Căn nhà ông Ngữ cháy tan hoang sau vụ hoả hoạn.
Như vậy, đến thời điểm hiện tại, vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại gia đình ông Lê Tiến Ngữ đã làm 4 người trong gia đình gồm vợ chồng ông Ngữ và 2 người con trai sinh đôi tử vong.
Trước đó, vào khoảng hơn 2h sáng 2/5, một vụ cháy bất ngờ đã xảy ra tại phòng ngủ của vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ (trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai).
Thời điểm xảy ra vụ cháy, 2 con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (19 tuổi) cùng ngủ trên đệm với bà Cọt trong phòng nhà dưới. Riêng vợ chồng người con trai cả ngủ ở nhà trên nên không hay biết sự việc.
Vụ cháy đã khiến bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi; vợ ông Ngữ) chết trong tư thế nằm sấp trên đệm). Cách đó vài mét là thi thể ông Ngữ gục ở trước cửa phòng. Vụ cháy đã khiến 2 người con sinh đôi là Đồng và Điều bị bỏng nặng.
Tuy nhiên, cả 2 người con trai đều tử vong sau khi đưa đến bệnh viện điều trị.
chay 4
Rất đông người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân.
Khám xét hiện trường, cảnh sát xác định nguồn gây ra vụ cháy là xăng và loại bỏ do chập điện. Phía ngoài vườn cạnh sân nhà, cảnh sát thu được vỏ can 20 lít còn đọng lại dấu vết xăng.
"Xăng được tưới ướt đệm nơi 3 người ngủ, trên tường, khắp phòng và cả cánh cửa. 2 cửa phòng thì bị khoá và chốt chặt nên khi xảy ra cháy, các nạn nhân không kịp thoát ra ngoài", một điều tra viên cho biết.
Cảnh sát xác định, chiều 1/5, ông Ngữ đã đi mua 300 nghìn đồng tiền xăng về để trong nhà. Phát hiện sự việc, các con ông Ngữ đi tìm để cất giấu nhưng không thấy. Đến rạng sáng 2/5 thì xảy ra vụ hoả hoạn kinh hoàng.
Người thân cho biết, thời gian gần đây ông Ngữ thường xuyên rượu chè và ghen tuông bóng gió nên giữa vợ chồng ông vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vậy nên khi xảy ra sự việc, nhiều người nghi ngờ ông Ngữ chính là người đã đổ xăng đốt nhà.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ người đã gây ra vụ hoả hoạn kinh hoàng này.