News

6/recent/ticker-posts

Vụ bà chủ trọ bị "tố" hành hung sinh viên: Tiết lộ thông tin bất ngờ

Tra cứu trên khoa Khách sạn Du lịch – ĐH Thương Mại, bộ môn Quản trị du lịch và lữ hành không có ai trùng thông tin với cô gái tố bà chủ trọ hành hung.
Tin tức liên quan đến vụ việc “bà chủ nhà trọ bị tố hành hung sinh viên” gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua, trước thông tin cho rằng cô gái là sinh viên trường Đại học Thương Mại Hà Nội, PV báo Người đưa tin đã vào cuộc để tìm hiểu rõ hơn sự việc.
Trước đó, câu chuyện “tố” bà chủ trọ hành hung sinh viên lan truyền trên mạng xã hội, không những thế đoạn clip dài gần 8 phút với nội dung cãi cọ giữa 2 bên cũng được đăng tải.
Trường Đại học Thương Mại.
Theo một số tờ báo và các thông tin mà tài khoản được cho là của cô gái “thuê trọ” thì cô này tự nhận mình là sinh viên đang theo học tại trường ĐH Thương Mại (trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội).

Tuy nhiên trả lời PV báo Người đưa tin Công an phường Mai Dịch cùng chủ nhà trọ là bà Đỗ Thị Mai thì khẳng định cô gái này không phải sinh viên.
Từ hợp đồng thuê trọ do bà Mai cung cấp và thông tin từ báo chí, sáng 20/5, PV báo Người đưa tin tiếp tục tìm đến trường ĐH Thương Mại để xác minh.
Qua kiểm tra bộ môn Quản trị du lịch và lữ hành thuộc Khoa Khách sạn Du lịch (Đại học Thương Mại - như cô gái tự nhận với báo chí) thì tất cả hồ sơ, sổ sách theo dõi sinh viên trong trường đều không có tên ai tên là Nghiêm Thị Thu H., sinh năm 1997, quê ở tỉnh Tuyên Quang.
Được cán bộ trường giúp đỡ PV tiếp tục tra tìm theo tên, ngày tháng năm sinh hay quê quán ở Tuyên Quang đều không có trường hợp nào như trên. 
dh-thuong-mai-2-1463722331
Tra cứu thông tin không có sinh viên nào theo học có tên như trên hợp đồng thuê trọ và cô gái tự nhận - (Ảnh: Nhất Nam).
Một nữ cán bộ trong khoa cho hay, phía khoa chưa nhận được thông tin, báo cáo nào về vụ việc vừa diễn ra tại phòng trọ trong con ngõ 66 Hồ Tùng Mậu mà báo chí nêu cũng như chưa có thông tin phản ánh đó là sinh viên của khoa này.
Trước đó, theo hợp đồng bà Mai cung cấp cô gái có tên Nghiêm Thị Thu H. (SN 20/9/1997, quê ở Tuyên Quang). Hợp đồng được xác lập 1 năm với các điều khoản ghi rõ các quy định như thời gian bạn bè đến chơi.
Đặc biệt có đoạn cho thấy nếu không tiếp tục thuê nữa, trong khi vẫn còn hợp đồng thuê nhà thì phải đền 3 tháng tiền nhà.
Bà Mai cũng cho PV xem đoạn clip từ camera an ninh do nhà bà lắp đặt ghi lại cảnh cãi vã, xô xát giữa bà và 3 cô gái được cho là người thuê trọ và bạn của cô này.
Về phía cô gái, người thuê trọ xảy ra cãi vã, xô xát với chủ nhà cho biết đang làm đơn tố cáo chủ nhà về tội xúc phạm danh dự người khác.
Cô này cho báo chí biết, cô hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị du lịch và lữ hành (ĐH Thương Mại Hà Nội).