News

6/recent/ticker-posts

Vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại: Phát hiện dấu chân "lạ" in trên tường

Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện có dấu vết ở tường bao ngay trước cửa nhà. Ngoài ra, chiếc quần của nạn nhân được tìm thấy ở gần bờ ao nhà hàng xóm.

Những vụ án trả thù tình khiến dư luận lên án
Yêu râu xanh U60 dụ dỗ cưới bé thiểu năng 9 tuổi
Những vụ án ấu dâm gây nhức nhối

Vào ngày 14/5, vợ chồng ông Nguyễn Văn M. (45 tuổi, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) đi làm về nhà thì bàng hoàng phát hiện cô con gái út là N.T.Y.N. (11 tuổi) nằm bất tỉnh ở dưới sân, xung quanh có vết máu.

Ngay sau đó, vợ ông M. đã hô hoán hàng xóm đến cứu giúp. Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy sang xem.

“Sang đến nơi, tôi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Cháu N. nằm ở dưới sân, đầu có một vết thương vẫn đang chảy máu. Ngoài ra, nhìn thấy cháu không mặc quần, áo vẫn mặc và có một vết máu chảy dài từ trong nhà ra đến chỗ cháu nằm. Qua kiểm tra, cháu N. đã tử vong”, một người dân cho biết.''

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Kiến Thiết đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo đến lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng, Công an TP Hải Phòng để điều tra theo thẩm quyền.

Ngay trong đêm, Giám đốc Công TP Hải Phòng chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân N. bị chấn thương vùng đầu và có dấu hiệu bị xâm hại. Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện có dấu chân in trên tường bao trước cửa nhà.

Ngoài cơ, cơ quan điều tra còn tìm thấy chiếc quần của nạn nhân ở bên bờ ao nhà hàng xóm. Và chiếc điện thoại của mẹ nạn nhân ở gần nhà.

Được biết, vợ chồng ông M. sinh được hai người con (một trai, một gái). Nạn nhân N. là con gái út trong nhà và đang là học sinh lớp 5, Trường tiểu học Liên Hào (Kiến Thiết).

Theo tìm hiểu, xã Kiến Thiết bây giờ đang vào vụ thu hoạch thuốc lào. Người dân đang tiến hành thu hoạch và chế biến thuốc lào.

Hôm xảy ra sự việc, anh trai của nạn nhân đi chơi. Còn, bố mẹ đi làm đổi công cho người trong thôn. Đến đêm về nhà thì phát hiện ra sự việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.