News

6/recent/ticker-posts

Thiếu niên dụ dỗ rồi quan hệ cùng lúc với 3 chị em

Do là hàng xóm của nhau, Lại Đức Trung thường xuyên qua nhà các bị hại chơi. Tại đây, Trung đã dụ dỗ và quan hệ cùng lúc với 3 chị em gái, đến khi người chị mang bầu vụ án mới bị phát hiện.
Ngày 17-11, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm án của bị cáo và đại diện hợp pháp cho bị cáo, tuyên phạt Lại Đức Trung (SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai) y án 8 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".
Theo nội dung vụ án, Lại Đức Trung và hai chị em ruột cháu T (SN 2001), D (SN 2004) cùng ngụ tại huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai). Do là hàng xóm của nhau nên Trung thường xuyên qua nhà của cháu T và D chơi.
Bị cáo Trung tại phiên xử
Khoảng tháng 3-2014, Trung nảy sinh ý định giao cấu với cháu T nên xin cháu T cho quan hệ. Nghe Trung rủ rê, cháu T đồng ý và kêu Trung về nhà trước mình sẽ qua sau. Sau đó, T qua nhà Trung và cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Sau lần quan hệ này, cả hai tiếp tục giao cấu với nhau nhiều lần nữa tại nhà Trung.
Cũng trong khoảng thời gian này, Trung còn dụ dỗ em T là cháu D cho giao cấu nhiều lần. Sau mỗi lần quan hệ, Trung kêu cháu T và D đừng nói cho ai biết.
Ngoài thực hiện hành vi giao cấu với hai cháu T và D, từ tháng 7-2014, Trung và cháu N (SN 1999), chị ruột của hai cháu T và D quan hệ tình dục với nhau.
Đến tháng 7-2015, mẹ các nạn nhân phát hiện cháu N bụng to nên đi khám thì phát hiện con gái đang mang thai 7 tháng. Qua gặng hỏi, N khai thiệt có quan hệ với Trung. Từ đây, các cháu T và D mới thú thiệt với mẹ cũng đã cho Trung quan hệ. Vì vậy, mẹ nạn nhân đã làm đơn tố cáo.
Qua điều tra, Trung khai nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với hai nạn nhân T và D. Trung bị bắt ngay sau đó. Quá trình điều tra, cuối tháng 9-2015, cháu N đã sinh con. Qua giám định ADN, Trung chính là cha ruột của cháu bé.
Trong vụ án này, Trung bị cáo buộc đã có hành vi xâm hại hai cháu T và D. Riêng hành vi giao cấu với cháu N, vào thời điểm gây án Trung chưa đủ 16 tuổi và nạn nhân đã trên 14 tuổi nên không bị tội.