News

6/recent/ticker-posts

Gã thầy giáo đồi bại bị bắt gặp chạy đến nhà sàm sỡ nữ sinh 14 tuổi ngay giữa thanh thiên bạch nhật

Một gã "dê xồm" đội lốt thầy giáo Trung học ở Quý Châu, Trung Quốc đã bị bắt tại trận khi đang giở trò sàm sỡ nữ sinh 14 tuổi ngay giữa ban ngày ban mặt.

Những ngày gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước vụ việc một thầy giáo Trung học ở tỉnh Quý Châu đến nhà nữ sinh 14 tuổi rồi giở trò sàm sỡ ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Gã thầy giáo bại hoại nhanh chóng bị bại lộ và bị quần chúng nhân dân vây bắt. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và mong muốn tên "dê xồm" sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Kết quả là gã yêu râu xanh đội lốt thầy giáo đã bị đưa ra bêu riếu giữa phố đông người, thậm chí còn phải đeo tấm biển thừa nhận hành vi đồi bại của mình ở trên cổ và hứng chịu những lời dè bỉu cùng ánh mắt khinh miệt của người đi đường.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại cảnh tượng gã thầy giáo đồi bại bị dân chúng xử lý đã nhận được vô số lời bình luận của các cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra hết sức bức xúc trước hành động của hắn: "Thật không thể tin nổi thầy giáo mà có thể làm ra những việc như thế.", "Cần phải trừng trị nghiêm khắc hơn nữa.", "Nhìn mặt đã thấy chẳng tử tế gì rồi.", "Giờ nhìn đâu cũng thấy yêu râu xanh với tội phạm hiếp dâm, thật đáng sợ!", "Mang trọng trách trồng người mà có thể hành xử như vậy ư? Đúng là bại hoại!", "Xã hội thời nay bị sao vậy? Loạn hết cả rồi!"...