News

6/recent/ticker-posts

Giết người yêu rồi tiêm nước mắm vào tĩnh mạch để tự tử

Bị “người yêu” 15 tuổi chia tay, L.H.M điên cuồng bóp cổ và đâm một nhát dao vào ngực người yêu. Tưởng cô đã chết, M về phòng tiêm nước mắm vào người tự tử nhưng không chết.

Ngày 11-4, TAND TP.HCM mở phiên toà sơ thẩm, tuyên phạt L.H.M (23 tuổi, quê An Giang, trú Q. Thủ Đức, TP.HCM) 7 năm tù về tội “giết người”.

Năm 2011, M xin làm việc tại một tiệm vá vỏ xe ô tô tại Q. Thủ Đức nên đến nhà chị Nguyễn Thị Thu Hiệp ở gần đó thuê phòng ở trọ. Thấy con gái của chủ nhà là P.T.T.T (15 tuổi) dễ thương, M đem lòng yêu mến và được thiếu nữ đáp lại.


Biết M có quan hệ tình cảm với con gái, vợ chồng chị Hiệp can ngăn vì T. còn nhỏ tuổi. Cuối tháng 2-2013, T. chủ động chấm dứt mối quan hệ với M.

Thấy T. vừa chia tay mình mà đã có ngay bạn trai mới nên M nổi cơn ghen. Thấy T. cùng bạn ngồi trò chuyện trong sân nhà, M lao đến đánh vào mặt bạn của T. Được mọi người can ngăn, M bỏ chạy về phòng và nảy sinh ý định tự tử bằng cách tiêm nước mắm vào tĩnh mạch.

Khoảng 8g sáng hôm sau (ngày 25-3-2013), thấy T. ở nhà một mình, M vờ qua hỏi xin nước uống. T. từ chối, đuổi M ra khỏi nhà. Chỉ chờ thế, M nhào đến bóp cổ T. cho đến khi cô bất tỉnh. Với mục đích tước đoạt mạng sống của “người yêu”, M lấy dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào ngực T. Trước khi về phòng, M còn đè gối lên mặt T.

Sau khi rửa dao, cất giấu trong phòng, M lấy ống tiêm bơm nước mắm vào tĩnh mạch để tự tử. Nghe mọi người kêu la T. đã chết, M lấy con dao vừa rửa đâm một nhát nữa vào ngực trái của mình. Thấy vẫn tỉnh táo, M tiếp tục bơm nước mắm vào vết thương rồi tự đâm một nhát dao nữa rồi bất tỉnh.

Nhờ được chị Hiệp và hàng xóm láng giềng đưa đi cấp cứu kịp thời nên em T. và cả M cũng thoát chết.