News

6/recent/ticker-posts

Gặp chồng đưa bồ đi mua nhẫn kim cương, vợ che mặt đi qua

Hà không đáp lại đưa tay ra lấy 50 ngàn rồi cười khẩy quay đi. Ả bồ cứ ôm chặt lấy chồng rồi cười giễu cợt Hà rằng cô thua rồi. Thế nhưng ả đâu biết tai họa sắp ập đến chút nữa thôi....

Thiếu niên dụ dỗ rồi quan hệ cùng lúc với 3 chị em
Tôi đã 'chiếm đoạt' chị dâu trong đêm tân hôn
Tôi muốn dùng "cái ngàn vàng" để thử người yêu

Biết chồng ngoại tình bấu lâu nay nhưng Hà vẫn lờ đi, cô không đánh ghen ầm ĩ, không nói gì chồng hết. Hà muốn anh tự nhận ra sai trái của mình, quay đầu lại trước khi cô ra tay trừng trị. Thế nhưng Hà càng lờ đi thì 2 kẻ đó lại càng làm tới ra vẻ khinh thường cô hơn. Nghĩ kéo chồng về với mình bằng cách này không được, Hà đã chuẩn bị cho 1 màn đánh ghen kinh hoàng sắp tới.

Cuối tuần, Hà tới trung tâm thương mại mua sắm ít đồ. Thế nhưng vừa đi qua cửa hàng trang sức, cô chết sững bắt gặp chồng mình đang ôm eo ả bồ kêu nhân viên: “Cho anh xem chiếc nhẫn kim cương đắt nhất của cửa hàng!”. Cười khẩy vì chồng đầu tư cho ả bồ nhiều đến thế, Hà kéo mũ xuống che mặt mà đi qua thế nhưng lại bị ả bồ của chồng nhận ra và nói đểu.

– Chồng kìa, cô vợ quê mùa của anh tới đây xin làm lao công à? Nhìn cô ta tội quá, anh có nghĩ em nên bố thí cho cô ta vài chục để ả mua cái gì mà nhét vào miệng không?

– Tùy em, con ở đấy với anh có cũng như không ấy mà. Nó làm gì thì kệ nó đi.

– Vậy để em cho nó 50 ngàn. Cầm tiền và cút xéo đi ngay, đừng ở đây mà xả cái mùi hôi hám, dơ bẩn của cô ra nữa. Anh mình thử nhẫn đi.

Cầm tiền và cút xéo đi ngay, đừng ở đây mà xả cái mùi hôi hám, dơ bẩn của cô ra nữa (ảnh minh họa)

Hà không đáp lại đưa tay ra lấy 50 ngàn rồi cười khẩy quay đi. Ả bồ cứ ôm chặt lấy chồng rồi cười giễu cợt Hà rằng cô thua rồi. Thế nhưng ả đâu biết tai họa sắp ập đến chút nữa thôi. Chị vợ vừa đi khỏi tầm mắt tầm 5 phút, Tuấn (chồng Hà) và ả bồ đang định quẹt thẻ lấy nhẫn thì bất ngờ cả trung tâm thương mại xì xào và hướng mắt hết lên màn hình TV ở đó, và Tuấn và ả kia cũng không ngoại lệ.

Thấy cảnh nóng của mình bị phát trên đó, ả bồ tái mặt run sợ xấu hổ kéo Tuấn bỏ đi thì anh cứ đứng như chôn chân ở đó quát lên.

– Đợi đã!

Thì ra là đoạn clip cảnh nóng khác được phát, nhưng người đàn ông làm tình với Mai (ả bồ) không phải là Tuấn mà là gã khác, rồi gã khác nữa. Phát hiện mình chỉ là 1 trong những nhân tình của Mai, Tuấn điên lắm anh quay ra tát Mai cháy má trước bao người rồi hét lên.

– Con đ*, sao mày dám cắm sừng tao? 1 lúc ngủ với cả trăm thằng như thế? Tao tin mày, yêu mày mà mua cho mày nhà xe, nhẫn kim cương bạc tỷ bỏ cả vợ con định rước mày về. Đây là cách mày báo đáp tao sao?

– Anh… em xin lỗi, em bị cưỡng hiếp đó. Em không yêu ai khác ngoài anh cả.

– Cưỡng hiếp mà mà mày còn cuồng nhiệt hơn cả mấy lão già kìa à? Trả tao nhà và xe, từ giờ hãy cút khỏi tầm mắt của tao. Đời tao ngu nhất là để mày lừa, con đ*!

Bị Tuấn đánh, sỉ nhục giữa trung tâm thương mại Mai vừa nhục vừa đau đớn tột cùng. Ả không biết lấy gì để che cái mặt khi bị tất cả mọi người chỉ trích, thậm chí là quay video. Cứ tưởng Tuấn đánh xong rồi thôi, ai dè anh vừa đi thì Hà xuống hiện dúi 50 ngàn lúc nãy vào ngực Mai mà bảo.

– Thế nào, món quà tôi tặng cô thú vị chứ? Đừng tưởng chị đây không làm gì mà hiền nhá. Khóc nữa đi, mấy bà vợ của mấy gã tình nhân cô cặp đang trên đường đến đây xử cô rồi. Gọi xe cấp cứu trước đi!

– Chị… chị ác với tôi vậy sao? Cứu tôi với, 1 mình chị đánh ghen tôi đã đủ chết rồi. Để mấy bà ấy đấy tôi chỉ còn nước chết thôi. Cứu tôi với.

– Thế á, có gian cướp chồng mà không có gan chịu à? Tiếc là tôi còn hận cô lắm không cứu được đâu. Bảo toàn tính mạng nhá.

Dẫm lên người Mai 1 cái Hà cứ thế đi thẳng về nhà. Vừa về đến nhà cô đã thấy chồng quỳ sẵn ở cửa xin lỗi rồi. Thế nhưng Hà mặc kệ, cô vào mở két sắt lấy giấy tờ nhà và tất cả tiền bỏ ra ngoài sống, mặc chồng cầu xin.

– Tôi đã im lặng, cho anh cơ hội tự sửa sai quay về nhà nhưng anh đã không làm. Giờ thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi, tôi cũng không muốn dùng chung chung chồng với 1 con cave nữa!

Hà bỏ đi, Tuấn nhìn theo mà như người mất hồn. Anh sai, sai thật rồi. Giờ anh mới hiểu phụ nữ rất bao dung, nhưng 1 khi điên lên họ sẽ đánh ghen bằng những cách thâm hiểm nhất và người sợ hãi nhất trong chuyện này có lẽ là Mai. Sau vụ này ả phải nằm viện dài dài vì bị đánh đến trọng thương. Ả còn có dấu hiệu bị mắc bệnh tâm thần, luôn sợ hãi ai đó đến đánh mình.

Hạ Vi/Theo Thể thao xã hội