News

6/recent/ticker-posts

Kẻ bệnh hoạn dùng ảnh nhạy cảm đe dọa để được sờ và nhìn nữ sinh

Có được ảnh “nóng” của học sinh cấp ba, thanh niên đe dọa nữ sinh muốn xóa bỏ ảnh nhạy cảm này thì phải vào nhà trọ cởi quần áo để đối tượng nhìn và sờ cơ thể.

Nam sinh lớp 10 xem phim sex rồi hiếp dâm bé gái 5 tuổi
Nghiện "phim đen", chú ruột hiếp dâm cả hai cô cháu gái
Bố chồng “dính chặt” con dâu khi đang “quan hệ”

Nữ sinh bị dọa tung ảnh nóng lên mạng (ảnh minh họa)

Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Hồ Thanh Tùng Em số tiền 7,5 triệu đồng. Tùng Em là đối tượng có hành vi cưỡng ép nữ sinh vào nhà trọ cởi quần áo để nhìn và sờ vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể.

Trước đó, qua nguồn tin báo, thời gian gần đây có đối tượng sử dụng tài khoản mạng xã hội để nhắn tin và dùng hình ảnh đồi trụy gửi cho một số học sinh tại trường THPT Lấp Vò 2 và trường Đại học Đồng Tháp. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Lấp Vò phát hiện và xác định đối tượng có những trò “bệnh hoạn” này là Hồ Thanh Tùng Em.

Qua làm việc, Tùng Em khai nhận dùng tài khoản mạng xã hội Zalo với nickname nữ “Thanh Tuyền” và vào chức năng tìm bạn xung quanh khu vực để kết bạn với một số nữ sinh đại học, học sinh nữ trên địa bàn.

Tùng Em kết bạn với Mai (tên nạn nhân đã thay đổi) sau đó nhắn tin trao đổi về chuyện tâm sinh lý của phụ nữ. Trong quá trình nhắn tin, Tùng Em lấy hình ảnh khỏa thân của một cô gái trên mạng và gửi hình ảnh này cho Mai. Đối tượng cũng yêu cầu Mai gửi lại ảnh “nóng”, Mai đồng ý và gửi lại ảnh khỏa thân của mình.

Có được ảnh “nóng” của nữ sinh, Tùng Em dùng hình ảnh này gửi cho một bạn học cùng trường của Mai nhằm mục đích đe dọa. Đối tượng yêu cầu nếu Mai muốn xóa ảnh “nóng” này thì phải vào nhà trọ cởi quần áo để Tùng Em nhìn và sờ vào những chỗ nhạy cảm. Tuy nhiên, khi Tùng Em chưa kịp thực hiện hành vi của mình thì công an phát hiện, ngăn chặn.

Công an huyện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối tượng Tùng Em về hành vi trên, với số tiền 7,5 triệu đồng.