News

6/recent/ticker-posts

Giá phải trả của 4 “yêu râu xanh“ gieo nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng

Cho rằng ngôi nhà ấy có cô gái dễ dãi, đám trai làng “mặt búng ra sữa” muốn đến để tìm chút “yêu”. Nhưng trớ trêu thay, người chị của cô gái dễ dãi đã trở thành nạn nhân của 4 “yêu râu xanh” trong đêm kinh hoàng.

Anh nuôi “yêu râu xanh” hiếp dâm em gái tàn tật
Hiếp dâm thiếu phụ mang bầu 4 tháng trong biệt thự bỏ hoang
Bắp gặp chồng đang 'mây mưa' với người tình của... vợ

Đêm kinh hoàng của cô gái bị 4 “yêu râu xanh” cưỡng hiếp
TAND huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Trần Quốc Linh (SN 1997) 3 năm 9 tháng tù, Võ Đình Nguyên (SN 1996) 3 năm tù, Đặng Văn Nguyên (SN 1998, cùng trú xã An Nghiệp, huyện Tuy An) 1 năm 9 tháng tù, Đặng Ngọc Thiên (SN 1998, trú xã Xuân Sơn, huyện Đồng Xuân) 2 năm 3 tháng tù về tội Hiếp dâm.
Nạn nhân trong Vụ án này là cô gái Nguyễn Thị Thơ (SN 1996, ở thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An).
Theo đó, vào đêm 1/4/2014, 4 thanh niên trên đi xem ca nhạc ở thị trấn Chí Thạnh đến hơn 22g mới về. Lúc này, Võ Đình Nguyên nói với các đối tượng còn lại: “Tao có vụ này hay lắm, tụi bay xơi không? Tao mới quen con nhỏ My (Nguyễn Thị My, SN 1998, em gái Thơ) ở gần đây. Nó dễ dãi lắm. Nhà nó không có ai cả, chỉ có mấy đứa con gái, bây giờ tụi mình tới đi”.
Nghe Nguyên nói, đám trai còn lại gật đầu lia lịa.
Khi đến nhà My, cả nhóm đứng bên ngoài gọi nhưng không thấy ai lên tiếng. Dù vậy nhưng không ai chịu về mà đứng đó nói chuyện.
Một lát sau, Thơ nghe tiếng thanh niên ồn ào bên ngoài nên không dám mở cửa mà chỉ nói vọng ra: “Em tôi không có nhà, mấy anh về đi chứ bây giờ khuya rồi”.
Đám thanh niên nghe vậy trả lời: “Không có My thì có bí có bầu gì cũng được”. Lúc này, Thơ có cảm giác lo sợ nên đóng chặt cửa và gọi điện thoại cho mẹ.
Trong sợ hãi, Thơ nói lập bập qua điện thoại: “Mẹ ơi, đến ngủ với con chứ có mấy thằng nào nó đứng cửa đập nhà mình. Con sợ lắm”. Tuy nhiên, khi vừa nói dứt câu thì đám thanh niên đốn mạt đã phá cửa vào nhà và giật điện thoại Thơ quăng ra ngoài. Sau đó, cả đám dùng vũ lực để uy hiếp Thơ, rồi từng tên lần lượt thay nhau hãm hiếp cô gái.
Khoảng 15 phút sau, bà L.T.N (SN 1968, mẹ Thơ) cầm đèn pin đi vào thì đám trai đốn mạt vội chạy ra ngoài.
Phản xạ tự nhiên, bà túm được tay Linh nhưng vì bà không đủ sức nên Linh vùng chạy thoát và dùng tay tát vào mặt bà một tát, rồi tháo chạy trong bộ dạng trần truồng. Khi vào giường con, người mẹ thấy con gái nằm co trên giường không một mảnh vải che thân.
Bà L.T.N bên ngôi nhà nhỏ của mình.    
Chân dung 4 “yêu râu xanh”
Ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, CA thị trấn Chí Thạnh phối hợp với CA huyện Tuy An vào cuộc điều tra.
Tại hiện trường, cho thấy có sự xô xát, giằng co giữa nạn nhân và những tên hiếp dâm. Đồng thời, tại đây CQĐT còn thu thập được một ĐTDĐ, một chìa khóa xe và một quần tây.
Xác định đây là vụ hiếp dâm nghiêm trọng và có chủ ý từ trước nên cơ quan chức năng nhanh chóng mở cuộc điều tra và truy bắt các đối tượng gây án.
Dựa vào lời kể của nạn nhân và những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được 4 nghi phạm lần lượt là Võ Đình Nguyên, Đặng Văn Nguyên, Trần Quốc Linh và Đặng Ngọc Thiên.
Sáng 2/4, cơ quan chức năng đã tìm đến nhà của 4 đối tượng trên nhưng không đối tượng nào có ở nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không gặp.
Đến chiều cùng ngày, các đối tượng về nhà và nói với gia đình rằng tối qua đi chơi với bạn, nhậu say quá nên ngủ quên bây giờ mới tỉnh.
Tuy nhiên, sau khi được gia đình cho biết có CA đến điều tra vụ việc và biết không thể thoát tội nên cả nhóm đã đến CQCA tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Mới đây, TAND huyện Tuy An đã tuyên phạt 4 đối tượng trên tổng cộng 129 tháng tù về tội hiếp dâm.
Theo tìm hiểu, 2 đối tượng Đặng Văn Nguyên và Trần Quốc Linh học đến lớp 7 thì nghỉ học nên ở nhà. 2 đối tượng này nhiều lần tụ tập đánh nhau, quậy phá xóm làng và luôn nằm trong danh sách đen của địa phương.
Một người dân ở xã An Nghiệp, cho biết: “Đám trai choai choai này quậy dữ lắm. Tối ngày chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt, không giúp được gì cho gia đình. Bố mẹ tụi nó cũng khổ, cứ khoảng một thời gian ngắn là bị gọi lên CA làm việc”.
Còn 2 đối tượng Võ Đình Nguyên và Đặng Ngọc Thiên, trước khi gây án là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn. Được biết, năm học lớp 9, Nguyên từng đánh nhau và bị đuổi học một năm. Sau khi được đi học lại, Nguyên thường xuyên bỏ học, tụ tập bạn bè rồi rượu chè, nhiều lần bị nhà trường cảnh cáo. Thiên chơi với Nguyên nên cũng học đòi ăn chơi theo bạn, dần trở nên hư hỏng.
Ông N.V.B
Nỗi đau biết đến bao giờ nguôi?
Sự việc xảy ra đã hơn 8 tháng nhưng bà Nguyện vẫn chưa hết ám ảnh về việc con gái bị cưỡng hiếp.
Thương xót cho con gái, người mẹ này hối hận vì mình chậm chân mà con gái bị như vậy. Bà N nghẹn ngào kể: “Khoảng gần 23h ngày 1/4, vợ chồng tôi đang ngủ thì nhận được điện của con Thơ, nó nói tôi đến ngủ với nó chứ nó sợ đám trai đứng phía ngoài. Tôi vội qua ngay, nhưng vì trời tối đường khó đi nên 15 phút sau tôi mới tới, khi tới thì sự việc đã xảy ra”.
Ngồi thẫn thờ nhìn con gái đang khóc vì chưa hết hoảng sợ, ông N.V.B (SN 1962, bố Thơ), gạt nước mắt cho biết: “Từ ngày đó đến nay, con nhỏ chẳng nói gì. Mấy tên đốn mạt kia thật ác độc, 4 đứa cùng cưỡng hiếp con nhỏ thì còn gì nữa. Mấy năm tù giam của tụi nó có thấm gì với hậu quả mà con tôi phải gánh chịu chứ”.
Được biết, vợ chồng ông B sống với nhau 20 năm và có được 3 đứa con gái, Thơ là con lớn, đến My và Nguyễn Thị Sa (SN 2000) nhưng vẫn ở trong ngôi nhà trét bằng bùn, về sau khi con cái lớn có xây thêm một phòng nhỏ bằng gạch bên cạnh.
Gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương nên 3 năm trước Nhà nước hỗ trợ cho một số tiền cùng với số vốn ít ỏi có được và vay mượn người thân, gia đình ông B xây một căn nhà nhỏ ở mảnh đất cách nhà cũ khoảng 500m.
Sau đó, cho 3 đứa con gái ra ở để tiện đi làm, còn vợ chồng ông B ở lại ngôi nhà cũ để lo nhang khói cho ông bà tổ tiên. Không ngờ, đám trai đốn mạt lợi dụng việc con gái ông ở xa bố mẹ nên giở trò đồi bại.
(Tên các nhân vật trong bài đã thay đổi)
THEO PHAPLUATXAHOI