News

6/recent/ticker-posts

Ngọc Trinh - "Hoa hậu ao làng" bùng nổ clip "nóng" tạo điểm nhấn 2014?

Năm 2014 đối với ngọc Trinh mà nói thì không tạo ấn tượng gì trong lòng công chúng, ngoài cái mác “Hoa hậu ao làng” nhưng có vẻ nó cũng bị chìm vào quên lãng trước nhan sắc và tài năng của rừng hoa showbiz. Cuối 2014, Ngọc Trinh đã chuyển sang một "chiến thuật" vô cùng mới mẻ đó chính là tung ra những đoạn clip vô cùng "hot” nếu không muốn nói là “phản cảm” và “gợi dục”.

Ngọc Trinh: Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ trong cuộc đời
Lê Khánh mê trai làm trợ lý cho Diễm My 9x đỏng đảnh
Những mỹ nhân Việt cứ mặc là hở


Kết thúc 1 năm, "Hoa hậu ao làng" dường như không có điểm nhấn trong lòng công chúng. Mọi thứ như nhạt dần với hình ảnh khoe mẽ từ tình yêu với đại gia"ảo tưởng" đến "nữ hoàng hàng hiệu..."  khiến công chúng ngày càng "ngứa mắt". Không hiểu cô sẽ thành công như thế nào nhưng thời điểm hiện tại chỉ thấy "gạch đá" ném về phía Ngọc Trinh là nhiều.

Ngọc Trinh và cái mác muôn thuở "hoa hậu ao làng"

Với những bộ ảnh bikini "nóng bỏng tay", Ngọc Trinh được hàng loạt báo "ưu ái" phong danh "nữ hoàng nội y". Ngay sau đó, cô nàng cũng khiến nhiều người bất ngờ với việc "giật" giải Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 - một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Mỹ mà nhiều người vẫn gọi nó là "hoa hậu ao làng".

Ngọc Trinh và danh hiệu "hoa hậu ao làng".

Để duy trì cái mác "nữ hoàng nội y" và "hoa hậu ao làng" mà Ngọc Trinh trong những năm vừa qua vẫn liên tục, đều đều cho ra mắt những bộ ảnh quyến rũ và đầy khêu gợi của mình trong những bộ nội y nhỏ xíu, mỏng manh và đầy hững hờ để tên tuổi của mình luôn luôn được "hâm nóng", để người hâm mộ không bao giờ quên cái tên Ngọc Trinh dù bất cứ khi nào.
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Ngọc Trinh luôn muốn duy trì cái tên "nữ hoàng nội y".

ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty
hoa-hau-ao-lang-ngoc-trinh-bung-no-clip-nong-tao-diem-nhan-2014nk
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Cô nàng luôn chăm chỉ cho ra đời những bộ ảnh nội y gợi cảm, nóng bỏng.

Ngọc Trinh còn từng chia sẻ khá chân thành về nghề nghiệp cũng như cuộc sống, định hướng tương lại của mình: "Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “Nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được".
Như vậy, dù cuộc sống có rẽ sang hướng đi nào thì Ngọc Trinh vẫn sẽ hết sức mình để hoàn thành " vai trò" của một "nữ hoàng nội y".

Níu kéo danh tiếng bằng clip "nóng"?

Thế nhưng, dường như cái danh hiệu "ngàn vàng" đó của Ngọc Trinh giờ đã không còn được ưa chuộng nữa. Kể cả khi cô nàng chi đến 600 triệu đồng để mua được một cặp vé góp mặt vào show diễn nội y hoành tráng Victoria's Secret thì Ngọc Trinh vẫn bị "ném đá" tơi tả vì thua kém quá nhiều những "thiên thần" Victoria.
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Ngọc Trinh tham dự show Victoria's Secret.

Chính vì thế mà Ngọc Trinh đã chuyển sang một "chiến thuật" vô cùng mới mẻ đó chính là tung ra những đoạn clip vô cùng "hot". Đoạn clip ngắn khoe trọn làn da trắng muốt, đôi mắt long lanh, vẻ ngây thơ, ngơ ngác dễ dàng khiến bất kỳ một "đấng mày râu" nào cũng phải xiêu lòng.
Thế nhưng càng nhìn, người ta lại càng "rùng mình" vì tính chất "nóng" của đoạn clip.
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Hình ảnh cắt từ đoạn clip mới tung ra của "nữ hoàng nội y".

Không hiểu Ngọc Trinh định thể hiện điều gì thông qua đoạn clip này nhưng cái cách mà "nữ hoàng nội y" chỉ chú trọng chăm chăm quay vào vòng 1 "khủng" căng tròn, vuốt ve làn da trong bồn tắm đã khiến không ít người "ngứa mắt".

Phấn đấu trên con đường "nữ hoàng tiền tỷ"

Không chỉ tung clip nóng bỏng để "đốt cháy" tên tuổi mà Ngọc Trinh giờ đây còn rất chăm chỉ trong khâu "vung tiền". 
Ngọc Trinh đổi xe mỗi dịp sinh nhật hay diện những bộ đồ hàng hiệu trăm triệu là điều thường ngày của cô. Nhưng có lẽ choáng váng hơn cả là việc cô nàng hứng chí chia sẻ chuyện mình "ngốn" hết cả tỷ đồng một tháng chỉ để mua sắm.
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với những món đồ hiệu giá "khủng".

Những sản phẩm nằm trong hành trình mua sắm của Ngọc Trinh không gì khác ngoài những chiếc túi Hermes, Dior, Channel "trứ danh" đầy đắt đỏ hay những đôi giày Louboutin đế đỏ huyền thoại...
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Những bộ sưu tập túi tiền tỷ và thú vui mua sắm đắt đỏ của Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã rút túi 8 tỷ đồng để tậu cho mình chiếc Range Rover LWB 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam.
Với việc chi tiêu tiền tỷ "khủng bố" như của Ngọc Trinh, cô nàng dường như đang chứng tỏ với mọi người về độ đại gia, chịu chơi của mình xứng danh với tên gọi "nữ hoàng tiền tỷ".
ngoc-trinh-nu-hoang-noi-y-den-nu-hoang-khoe-than-tien-ty

Xế hộp "khủng" mới tậu của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh từng nói: "Bí quyết của thành công là biết chia mục tiêu lớn ra thành nhiều mục tiêu nhỏ. Đặt mục tiêu càng rõ ràng và cụ thể bao nhiêu, càng dễ thực hiện và đạt được bấy nhiêu". Dường như sau khi thành công vượt bậc với vai trò "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh lại tiếp tục trên con đường hoàn thành mục tiêu mới đó là "nữ hoàng tiền tỷ" và "nữ hoàng khoe thân". Không hiểu cô sẽ thành công như thế nào nhưng thời điểm hiện tại chỉ thấy "gạch đá" ném về phía Ngọc Trinh là nhiều.