News

6/recent/ticker-posts

Chán làm 'nữ hoàng' Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ đồng làm phim về chính mình

Với con số đầu tư lên đến 18 tỷ đồng, bộ phim về cuộc đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 5 và ra mắt vào mùa hè 2016.

Ngọc Trinh - "Hoa hậu ao làng" bùng nổ clip "nóng" tạo điểm nhấn 2014?
Bạn trai đại gia U50 của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản Việt

Vốn được nhiều người biết đến qua cái tên “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng và có cát-sê cao nhất nhì làng giải trí Việt, thậm chí chính cô tiết lộ để có 1 buổi chụp hình quảng cáo với Ngọc Trinh bạn phải trả đến 20.000 USD. Nhưng hiện nay nhiều tin đồn cho rằng những hợp đồng quảng cáo đang bớt dần vì các thương hiệu không muốn mời ngôi Sao thị phi như Ngọc Trinh làm gương mặt đại diện nữa.
Phản pháo lại tin đồn này Ngọc Trinh liền xuất hiện trong bài phỏng vấn mới nhất khẳng định rằng cô sắp làm một bộ phim về cuộc đời mình. Cô chia sẻ bộ phim sẽ kể về cuộc đời của cô, đó là nhân vật có chiều sâu nội tâm, bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính do chính cô thể hiện, đó là 1 cô bé Lọ Lem từ làng quê nghèo dần trở thành biểu tượng thời trang. Bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay hoành tráng miêu tả chân thực đời sống thượng lưu. Chắc hẳn bộ phim này sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ bởi những bộ cánh thời trang tuyệtđẹp.
Hình ảnh: Chán làm 'nữ hoàng' Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ đồng làm phim về chính mình số 2
Gửi gắm bộ phim về cuộc đời mình vào tay đạo diễn Cường Ngô – đã từng thành công với tác phẩm Hương Ga nhưng Trinh không hề lo lắng, cô đã phải học múa, học võ, học diễn xuất để biết cách làm chủ cơ thể mình và tất cả đều được đạo diễn trẻ tài năng này hướng dẫn nhiệt tình.
Hình ảnh: Chán làm 'nữ hoàng' Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ đồng làm phim về chính mình số 3

Đạo diễn Cường Ngô sẽ làm phim về Ngọc Trinh

Khi nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang hết thời mới nhảy qua điện ảnh thì cô sẵn sàng phản pháo “Tôi vẫn đang đắt sô quảng cáo khi vừa trúng cùng lúc 3 show cho game!”, cô chia sẻ rằng mình muốn thay đổi và thời của Ngọc Trinh với những phát ngôn vạ miệng chỉ còn trong quá khứ, hiện nay cô đã trưởng thành và khôn ngoan hơn, chính bản thân cô đã độc lập trong kinh tế.
Bộ phim đầu tay Ngọc Trinh tham gia là bộ phim “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem” đã nhận được vô số gạch đá từ khán giả bởi diễn xuất ngờ nghệch của nữ hoàng nội y. Nhưng Ngọc Trinh đang cố gắng hết sức mình để bộ phim do chính cô bỏ tiền túi đầu tư sẽ thành công về cả mặt nội dung lẫn diễn xuất.
Hình ảnh: Chán làm 'nữ hoàng' Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ đồng làm phim về chính mình số 4

 Hoàng Tử và Lọ Lem là một tác phẩm đáng quên của Ngọc Trinh

Được biết đến là một cô gái với những phát ngôn gây sốc về tiền bạc và tình yêu, người đẹp đã ngày càng thành công hơn với công việc kinh doanh, trở thành bà chủ của chuỗi spa và cửa hàng thời trang mang tên mình. Không những vậy, cô còn khiến nhiều người choáng ngợp và ghen tỵ với thu nhập khủng khoảng 1 tỷ/tháng.
Bộ phim về cuộc đời của Ngọc Trinh sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 5/2015 và ra mắt công chúng vào mùa hè 2016.