News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông mất “của quý” chết trong nhà tắm do tự tử?

Theo kết luận của công an tỉnh Thái Bình thì người đàn ông mất “của quý” chết trong nhà tắm là do tự tử.
Liên quan tới vụ người đàn ông 50 tuổi tử vong ở nhà tắm trong tình trạng dương vật bị cắt,tin tức trên báo Dân Việt cho biết nguyên nhân dẫn tới cái chết là do tự tử.
Chia sẻ trên báo Dân Việt, một  lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan điều tra đã làm rõ vụ việc, ông L.V.K (50 tuổi, ở xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) tử vong ở nhà tắm trong tình trạng dương vật đã bị lột da và hai bên tinh hoàn bị cắt vào ngày 26/1.
Nhà ông K. nơi xảy ra cái chết "bất thường" của nạn nhân. 
“Căn cứ dấu vết để lại tại hiện trường, dấu vết trên người nạn nhân, kết quả điều tra các mối quan hệ của ông K…, cơ quan điều tra xác định, ông K đã tự sát.
Cơ quan điều tra không phát hiện thấy độc tố trên người ông K. Ông K cũng không có mâu thuẫn hay có mối quan hệ tình ái với bất cứ ai. Qua thảo luận với các đơn vị liên quan và kết quả điều tra, cơ quan điều tra đánh giá, nạn nhận có quyết tâm rất cao tìm đến cái chết”, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho hay.
Trước đó đã thông tin về vụ án, sáng 26/1, một người hàng xóm sang nhà ông K. thấy bên trong cửa nhà mở nhưng cửa cổng đóng.
Đến 16h cùng ngày, bà này lại qua nhà ông K., thấy cửa cổng mở nên bước vào. Sau đó, bà này gọi nhưng không thấy ai. Khi nhìn vào nhà tắm thì phát hiện ông K. nằm gục trong nhà tắm. Quần tụt đến đầu gối, máu chảy nhiều xuống nền.
Ngay sau đó, bà đã gọi hàng xóm và anh trai ông K. đến nhanh chóng đưa nạn nhân lên giường và phát hiện ông K. đã tử vong.
Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân K. sinh sống một mình ở nhà. Nạn nhân có 3 người con gái đã lập gia đình. Vợ nạn nhân là bà Nguyễn Thị M. (SN 1967) đang ở Nga cùng một cô con gái. Bà M. đã đi Nga được khoảng 5 năm nay.
TD (TỔNG HỢP)