News

6/recent/ticker-posts

Cô nàng hot girl nhảy nhót sexy chúc ngủ ngon gây bão

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được con số truy cập "khủng. Mọi người đã dành cho cô gái trong clip lời khen ngợi về ngoại hình và khả năng vũ đạo.
Mới đây, một clip của một người phụ nữ có tên Nguyễn Thị Hoài đã được đăng tải lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đoạn clip được đăng tải với nội dung: “Chúc cả nhà ngủ ngon!! P/s: tớ chỉ quay lại cho vui thôi, thấy đẹp nên post luôn. Các bạn comment lịch sự nhé, ai comment thô lỗ thì tớ cũng xin chặn luôn facebook người đó“. 
Tính đến thời điểm hiện nay, video này đã nhận được một con số quan tâm vô cùng lớn với: 36.682 lượt xem, hơn 10.000 like cùng với 105 lượt chia sẻ của cư dân mạng. Khi tìm đến trang cá nhân của Nguyễn Thị Hoài, con số người theo dõi cũng không hề nhỏ với con số 26.724 người theo dõi.
Hầu hết mọi người khi xem clip này đều tỏ thái độ khen ngợi hết lời với dáng vóc cùng với khả năng vũ đạo của Nguyễn Thị Hoài:
- “Hem làm diễn viên múa hơi phí tài năng nhạ..dẻo ghê”
- “Xinh gái dáng đẹp k biết e có bạn trai hay chưa ?”
- “Nhảy đẹp lại còn đúng bài mình thích”
- “Phải biết sống sao đây”
Chia sẻ với Blogtamsu, Nguyễn Thị Hoài cho biết: “Mình không quan tâm đến những ý kiến trái chiều này về video của mình. Mình cũng không có mục đích muốn nổi tiếng vì bình thường mình cũng đã được rất nhiều người biết đến. Khi quay xong video này, mình thấy đẹp và đăng lên, đơn giản như vậy thôi“.
Gần đây, cũng có nhiều bạn trẻ tự quay video nhảy nhót tung lên trang cá nhân, đây cũng là một cách thể hiện cá tính của mỗi người, thiết nghĩ không nên quá lố lăng và phản cảm thì không có gì đáng chê trách.

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam