News

6/recent/ticker-posts

Hé lộ chuyện gia tài khủng và ‘kho kim cương’ của Hoài Linh

Nổi tiếng một cách dửng dưng, giàu có một cách lặng lẽ, hưởng thụ một cách âm thầm, thân thiện một cách lạ lùng là những gì có thể khái quát về Hoài Linh.

Ông hoàng quyền lực trong shobiz

Hoài Linh hoàn thành công việc MC không phải tệ, không phải tạm được, càng không phải xuất sắc mà là “không bình thường”. Khán giả lại thích cái “không bình thường” đó! Có lẽ vì trót yêu hình tượng của Hoài Linh nên anh làm gì họ cũng yêu, như kiểu “yêu nhau yêu cả đường đi” chăng? Nghệ sĩ Việt Hương nhận xét: “Nghệ sĩ Hoài Linh làm MC, chứ không phải Hoài Linh làm MC. MC là sở đoản của anh ấy. Anh ấy là người có tài thật sự”.
Từ “át chủ bài” trên sân khấu kịch đến phim, giờ Hoài Linh là “át chủ bài” trong các chương trình giải trí trên truyền hình. Có Hoài Linh ắt thắng! Có thể không quá lời khi khẳng định rằng ở đâu có anh xuất hiện, dù ít hay nhiều âm thanh, ánh sáng, màu sắc, Hoài Linh cũng cuốn hút, làm lu mờ tất cả. Phim Tết có Hoài Linh là nhà sản xuất cầm chắc phần thắng. Nhiều người bảo hình như anh có “nội công thâm hậu”. Hoài Linh không nói về tài năng của mình. Đúng! Tài năng cũng như cái đẹp, không cần lời nói, chỉ cần hiện ra. Giớishowbiz tôn anh là vua.

Sự thật chuyện Hoài Linh dùng lon đựng gạo đong kim cương

Danh hài Hoài Linh có sở thích sưu tập kim cương và chính anh cũng là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.
Trước tin đồn người anh trai ruột của mình là danh hài Hoài Linh có sở thích sưu tập kim cương và sở hữu số lượng kim cương nhiều tới nỗi không đếm nổi, phải dùng tới cả lon đựng gạo để đong kim cương, ca sĩ Dương Triệu Vũ lập tức phủ nhận.
Anh nói rằng, đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Chuyện danh danh hài Hoài Linh có sở thích sưu tập kim cương là chuyện có thật và chính Hoài Linh cũng là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương. Tuy nhiên, số lượng kim cương mà anh sở hữu không nhiều như mọi người vẫn đồn đại. Vì nếu có nhiều tới mức như thế, thì tổng tài sản phải tới hàng chục triệu đô la.
Hơn nữa, danh hài Hoài Linh kiếm tiền cũng vô cùng cực khổ chứ không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Hầu hết tiền của anh đều được anh tích cóp để lo cho gia đình và đặc biệt là xây một bàn thờ Tổ nghiệp chung cho cácnghệ sĩ để mỗi năm đến ngày giỗ Tổ, các anh chị em nghệ sĩ có một nơi chung để thờ phụng. Vì vậy, dù đã ở cái tuổi cần được nghỉ ngơi nghệ sĩ Hoài Linh vẫn cố gắng lăn lộn, chạy show kiếm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.
Vậy nếu có nhiều kim cương tới mức phải dùng lon gạo để đong đếm thì liệu nghệ sĩ Hoài Linh có phải cực khổ chạy show kiếm tiền nữa không?
Cũng theo Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Hoài Linh có sở thích sưu tập kim cương nhưng lại có lối sống vô cùng tiết kiệm và giản dị. Anh chỉ thích đi dép lê, mặc quần đũi và đội nón lá, ăn cơm với cá khô. Bởi vậy, anh thích thì mua sưu tập chứ không phải mua để đeo trên người và chưng diện.