News

6/recent/ticker-posts

Mỹ nhân việt và những bản sao “nóng bỏng” không kém bản chính

Những mỹ nhân Việt nào sở hữu bản sao hoàn hảo tới mức nuột nà không kém gì bản chính?
1. Á hậu Hoàng Oanh & Hoa hậu Thuỳ Lâm

Việc người giống người không phải quá xa lạ, thế nhưng trong trường hợp của Á hậu Hoàng Oanh và Hoa hậu Thuỳ Lâm lại là hiếm có, bởi không chỉ gương mặt giống nhau như hai chị em mà ngay cả vóc dáng và thân hình của hai người đẹp cũng khiến nhiều người lầm tưởng họ là chị em cùng một nhà.
hoanh_thuylam_blogtamsuvn
Cả hai đặc biệt giống nhau ở nụ cười tươi tắn và gương mặt thon gọn, sáng sủa.
hoanh_thuylam_blogtamsuvn4
Cho dù bị coi là bản sao hoàn hảo của Thuỳ Lâm, thế nhưng Hoàng Oanh vẫn luôn toả sáng ở các sự kiện bởi vẻ ngoài lôi cuốn của cô.
hoanh_thuylam_blogtamsuvn3
Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh luôn tự tin tạo dáng trước ống kính.
2. Franky Nguyễn & Hồ Ngọc Hà
franky_hongocha_blogtamsuvn2
Hồ Ngọc Hà có lẽ là người nổi tiếng có nhiều bản sao nhất của làng giải trí Việt. Thế nhưng có lẽ, nhà thiết kế chuyển giới Frankly Nguyễn là bản sao hoàn hảo hơn cả.
franky_hongocha_blogtamsuvn1
Gương mặt góc cạnh của Franky Nguyễn sau khi chuyển giới thon gọn hơn nhiều, đôi mắt sâu được chỉnh sửa đôi chút đem tới cho cô vẻ đẹp lai na ná với Hồ Ngọc Hà.
franky_hongocha_blogtamsuvn3
Franky Nguyễn chia sẻ kể từ sau khi thực hiện ca đại phẫu thuật chuyển giới, cô chưa có ý định chỉnh sửa thêm khuôn mặt của mình bởi đã khá sợ bàn mổ. Thừa nhận vẻ đẹp dao kéo một cách vô cùng tự nhiên, người đẹp chuyển giới đã tiếp thêm động lực cho nhiều người đồng hoàn cảnh với mình.
nguoi-dep-chuyen-gioi-chia-se-ve-tham-my-cat-tuong-2
Không chọn theo đuổi hình tượng mảnh mai, yếu ớt. Franky Nguyễn tự chọn cho mình hình ảnh một cô gái sở hữu vẻ đẹp tròn trịa, khoẻ khoắn.
3. Lan Phương Vietnam’s Next top model & Thuỷ Tiên
lphuong_thuytien_blogtamsuvn3
Ngay từ vòng đầu xuất hiện tại cuộc thi người mẫu danh tiếng Vietnam’s next top model, thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Phương đã thu hút sự chú ý bởi gương mặt quá giống nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Thậm chí, những ngày đầu đến với cuộc thi, cô gái trẻ sinh năm 1989 này còn có cách tạo dáng y hệt nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng”.
lphuong_thuytien_blogtamsuvn4
Ngay sau khi được quan tâm, thông tin Lan Phương là người chuyển giới tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ. Lan Phương dũng cảm đối mặt với giới truyền thông và chia sẻ thẳng thắn về ca phẫu thuật thẩm mỹ 8 năm trước khi thi Next top model.
lphuong_thuytien_blogtamsuvn2
Tuy không dành được giải thưởng cao trong cuộc thi người mẫu này, nhưng vóc dáng thon gọn, gương mặt cá tính và chiều cao lý tưởng đã giúp người đẹp chuyển giới trở thành người mẫu được ưa thích.
lphuong_thuytien_blogtamsuvn1
Thậm chí nhan sắc của cô ngày càng mặn mà, sắc sảo và gợi cảm không kém gì nữ ca sĩ xinh đẹp Thuỷ Tiên.
4. Hằng Nguyễn & Hoàng Thuỳ
nguyenthihang_hoangthuy_blogtamsuvn1
Cũng trong cuộc thi Vietnam’s Next  top model, thí sinh Nguyễn Thị Hằng được quan tâm hơn cả bởi khuôn mặt và vóc dáng quá giống với Quán quân năm 2011 – Hoàng Thuỳ. Gương mặt góc cạnh, vóc dánh thanh mảnh giúp cô được chú ý tại sân chơi tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam. Sau cuộc thi, Hằng Nguyễn được đánh giá là gương mặt có tiềm năng.
nguyenthihang_hoangthuy_blogtamsuvn2
Người mẫu trẻ từng chia sẻ, trong năm 2015 cô muốn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn, có thể đạt được thành công như đàn chị Hoàng Thuỳ.
hang_4
Chân dài Next top thể hiện khả năng làm việc chuyên nghiệp trong nhiều bộ ảnh thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.
nguyenthihang_hoangthuy_blogtamsuvn4
Cô nàng cũng từng có cơ hội cộng tác chụp hình với Hoàng Thuỳ.
5. Nguyễn Thị Phương Thảo & Lý Nhã Kỳ
phamthihuongthao_lynk_blogtamsuvn2
Đăng quang ngôi bị quán quân của cuộc thi “Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2013″ diễn ra tại TP.HCM. Người đẹp Bến Tre ghi điểm bởi khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu. Chính điều này làm nhiều người liên tưởng tới Lý Nhã Kỳ, cho rằng Phưuong Thảo có nhiều nét giống với người đẹp đa tài này.
phamthihuongthao_lynk_blogtamsuvn3
Từ đường nét khuôn mặt, phong cách trang điểm, và lựa chọn trang phục của Phương Thảo đều giống với xu hướng cổ điển mà Lý Nhã Kỳ đang theo đuổi.
phamthihuongthao_lynk_blogtamsuvn
Đối với những chiếc đầm dạ hội hiện đại, Phương Thảo vô cùng kiêu sa, sang trọng.
phamthihuongthao_lynk_blogtamsuvn4
Trong trang phục áo dài, người đẹp khoe vóc dáng đồng hồ cát với vòng eo con kiến gợi cảm, nhã nhặn không kém gì Lý Nhã Kỳ.
6. Lan Khuê & Hà Anh
lankhu_haanh_blogtamsuvn
Trước khi trở thành Hoa khôi Áo dài và có cơ hội tham gia Hoa hậu thế giới 2015, Lan Khuê cũng từng có cơ hội được Hà Anh dạy cách đi catwalk. Vóc dáng cao ráo và khuôn mặt cá tính giúp siêu mẫu có được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
lankhu_haanh_blogtamsuvn3
Khuôn mặt quá giống với người thầy Hà Anh của Lan Khuê ai cũng có thể nhận ra. Đặc biệt là đôi mắt hút hồn và đôi môi dày, cong gợi cảm.
lankhu_haanh_blogtamsuvn4
Cô là gương mặt sáng giá đại diện Việt Nam thi Hoa hậu thế giới 2015. Trước thềm cuộc thi, đã có nhiều lời đồn đoán trong và ngoài nước cho rằng Lan Khuê hoàn toàn có cơ hội trở thành Á hậu 1 Hoa hạu thế giới.
lankhu_haanh_blogtamsuvn2
Vẻ đẹp cá tính, pha chút nổi loạn nhưng vô cùng gợi cảm và quyến rũ của Lan Khuê chắc chắn sẽ đem tới cho cô nhiều thành công trong sự nghiệp trước mắt.
7. Hà Thu & Đan Lê
hathu_danle_blogtamsuvn2
Xuất phát điểm với cái tên là “Bản sao Đan Lê”, Hà Thu đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 để gây dấu ấn riêng cho bản thân mình. Thái độ làm việc nghiêm túc, hăng say với nghề của cô đã lấy được thiện cảm của một bộ phận khán giả.
hathu_danle_blogtamsuvn1
So sánh hai khuôn mặt ở nhiều góc cạnh khác nhau dễ dàng nhận thấy những đường nét trên khuôn mặt hai người đẹp khá tương đồng. Nhưng nếu Đan Lê đem tới cảm giác dịu dàng, đằm thắm thì Hà Thu lại vô cùng cá tính và ấn tượng.
hathu_danle_blogtamsuvn4
Sau khi dừng cuộc chơi một cách đáng tiếc, người đẹp nhanh chóng trở thành người mẫu được nhiều nhà thiết kế trẻ ưa dùng bởi phong cách làm việc nghiêm túc, sự thông minh và vẻ đẹp sắc sảo.
hathu_danle_blogtamsuvn3
Hiện tại, Hà Thu vẫn đang ngày ngày nỗ lực xây dựng hình ảnh ấn tượng hơn trong mắt công chúng và những chuyên gia trong nền công nghiệp thời trang Việt.


Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam