News

6/recent/ticker-posts

Đai tri nh tiết cho nam giới giá hơn 400.000 đồng có gì đặc biệt?

Chiếc đai trinh tiết có ổ khóa dành cho nam giới được làm nên từ chất liệu nhôm và được thiết kế như một chiếc quần lót...
Mới đây, một cửa hàng ở Nairobi (Kenya) đã giới thiệu sản phẩm đai trinh tiết có ổ khóa cho đàn ông. Đây là sản phẩm được tạo ra để giảm bớt tình trạng đàn ông bị quấy rối tình dục. Mỗi sản phẩm có giá 20 USD. Chất liệu làm nên sản phẩm này là nhôm với thiết kế như một chiếc quần lót dành cho nam giới. Phía trên có ổ khóa để khóa chặt.
 Đai trinh tiết có ổ khóa cho đàn ông là sản phẩm được tạo ra để giảm bớt tình trạng đàn ông bị quấy rối tình dục.
Cửa hàng bán sản phẩm này đã mặc đai trinh tiết cho những ma nơ canh từ 17/6. Sản phẩm được trưng bày ở vị trí dễ nhìn, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Đai trinh tiết cho nam giới giá hơn 400.000 đồng có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Cửa hàng bán sản phẩm này đã mặc đai trinh tiết cho những ma nơ canh từ 17/6. 

Vành đai trinh tiết được thiết kế và bày bán sau khi một người phụ nữ Kenya đã cắt bộ phận sinh dục của chồng khi tranh cãi về số tiền 51 USD bị mất.
Đai trinh tiết cho nam giới giá hơn 400.000 đồng có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Vấn đề sản phẩm này có thể giúp bảo vệ các đấng mày râu nhưng nếu mất chìa khóa cũng rất tai hại.

Vấn đề sản phẩm này có thể giúp bảo vệ các đấng mày râu nhưng nếu mất chìa khóa cũng rất tai hại.
Đai trinh tiết ra đời từ khi nào?
Khóa trinh tiết dành cho nữ ra đời trước. Theo truyền thuyết, người phát minh ra khóa trinh tiết là bạo chúa Carrera ở Venice, Ý. Mục đích của chiếc khóa trinh tiết là đảm bảo khi người kỵ sĩ xuất trận, vợ của họ không thể lăng nhăng với người đàn ông khác. Tuy nhiên, chưa có chứng cứ nào chứng minh sự tồn tại của đai trinh tiết trong thời kỳ thập tự chinh (1096-1291).
Trong khi đó theo một nguồn tin khác, năm 1405, chiếc đai trinh tiết đầu tiên trên thế giới được ra đời. Dưới thời kỳ trị vì của nữ hoàng Victoria (1836-1901), vấn đề nam thanh niên thủ dâm khi ngủ trở thành vấn đề nóng của xã hội Anh, điều này khiến một số bác sỹ đã phát minh ra đai trinh tiết dành cho nam để tránh hiện tượng nói trên.
Năm 1876, “thiết bị bảo vệ” ra đời được đánh giá cao về độ “thân thiện”. Tác giả đã lấy cảm hứng từ cái ấm để tạo ra một miếng sắt có dính vòi như ấm nước. Tác giả còn tâm đắc cho biết khi đeo “ấm đồng” vào thì “cậu ấm” bên trong khỏi bị đau, khi ham muốn trỗi dậy chỉ cần dội nước lạnh vào vòi để hạ nhiệt là ổn.
Ngày nay, đai trinh tiết được thiết kế với nhiều kiểu dáng, hoa văn, chất liệu,… Nó có thể làm bằng da hoặc nhựa hay một loại thép không gỉ. Đai trinh tiết dành cho nam giới có một hình ống hướng xuống dưới cùng với một chiếc bao bảo vệ “cậu nhỏ”, đoạn cuối của chiếc ống có “cửa sổ” thuận tiện cho việc bài tiết nước tiểu.
Đai trinh tiết dành cho nam không còn xa lạ với những người đàn ông phương Tây. Đầu năm 2006, trang Pravda của Nga đưa tin ở châu Âu hiện có khoảng 30.000 nam giới sử dụng đai trinh tiết. 
Có 2 đối tượng chính mua đai trinh tiết cho nam. Đối tượng thứ nhất là mua dùng làm đồ chơi đeo cho vui nhưng đối tượng này không nhiều. Đối tượng thứ hai mua đai trinh tiết vì đúng mục đích mới chiếm đa số.
Với những người mua đai trinh tiết với mục đích thứ nhất, họ thường mua loại đai làm bằng da vì loại đai này đeo êm ái hơn và có thể cắt bất kì lúc nào. Còn với những người mua để thật sự tịnh thân cho ai đó, họ sẽ mua đai bằng sắt. Cứ 20 người mua đồ sắt mới có một người mua đồ da.
Nếu bạn đeo đai trinh tiết nam thì không sợ bị người khác phát hiện vì thiết bị nhỏ gọn, ép sát cơ thể khi mặc quần áo. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em đừng vì giữ chồng mà bắt đeo thứ đồ này vì về lâu dài không đảm bảo vấn để sức khỏe, đặc biệt là trong vấn đề lưu thông máu. Điều quan trọng nhất để giữ chồng là một chiếc đai trinh tiết vô hình. Hãy làm cho chồng của bạn đừng bao giờ nghĩ đến một người phụ nữ khác ngoài bạn. Tất nhiên, điều này chẳng dễ.
Ngọc Anh