News

6/recent/ticker-posts

30 năm tù cho 2 kẻ thay nhau hiếp dâm thiếu nữ say rượu

Khi đi qua chòi nuôi vịt, M. bị ngã vì say rượu. Thấy vắng người, Ngân và Trường khống chế thiếu nữ thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều ngày 7/7, kết thúc phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt 13 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Danh Ngân (SN 1990), ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Đồng phạm với Ngân là Thạch Trường (SN 1992) bị phạt 17 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Bị cáo Trường (áo đỏ) và bị cáo Ngân trả lời thẩm vấn trước tòa. (Ảnh: TPO)

Theo hồ sơ tố tụng, hai bị cáo với bị hại Lý Thị M. (16 tuổi) cùng ở xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Vào khoảng tháng 3/2014, Ngân, Trường và M. cùng uống rượu với nhau.
Tàn cuộc nhậu đêm đã khuya, Ngân và Trường cùng đưa M. về nhà. Qua chòi nuôi vịt của hàng xóm, M. bị ngã do say rượu. Thấy vắng người, Ngân và Trường khống chế thiếu nữ thực hiện hành vi đồi bại.
Trong lúc chống cự, M. cắn vào tay Ngân để cố giải thoát nhưng bất thành.


Thực hiện xong hành vi đồi bại, cả 2 tiếp tục đưa M. về nhà. Vài hôm sau, Trường tiếp tục đến nhà M. để xin tha thứ và sống chung như vợ chồng với thiếu nữ này. 
Ngày 23/12/2014, nạn nhân bị "chồng" đánh nên ra báo công an. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Trường và Ngân cưỡng bức M. khi cô gái này mới bước qua tuổi 15.
Tại phiên tòa hôm nay, Trường cho biết do "yêu" M. thật sự nên mới chứng tỏ... tình yêu của mình với nạn nhân. Trong khi đó, Ngân biện minh rằng do quá say nên không làm chủ được hành vi.
Ngoài hình phạt tù, HĐXX còn buộc 2 bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân trên 30 triệu đồng.