News

6/recent/ticker-posts

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tin nhắn "khủng khiếp" gửi Quang Lê

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nội dung tin nhắn với Quang Lê và quán lý của Quang Lê phơi bày sự thật câu chuyện trong những ngày vừa qua.
Mới đây, trong thông cáo gửi truyền thông, Quang Lê cho biết, sau khi xảy ra chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần nhắn tin cho anh. Tin nhắn này anh không muốn chia sẻ với báo giới vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp.
"Không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác" - nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" nói.
Vụ lùm xùm “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đến nay vẫn luôn thu hút sự quan tâm của mọi người và ngày càng phức tạp hơn khi cách đây ít, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những tin nhắn bằng chứng tố cáo Quang Lê và phơi bày sự thật trong câu chuyện này.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra tin nhắn của anh gửi đến Quang Lê và cho biết việc tung ra bằng chứng này để nam ca sĩ sẽ không còn “chơi trò chơi” nhằm thu hút sự chú ý của dư luận nữa. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định thêm một lần nữa với Quang Lê rằng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã chọn nhầm người để “giở trò”.
“Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên Facebook.

Tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo như tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng mới công bố cách đây ít phút thì khi biết được Quang Lê dành những lời mật ngọt để dụ Trọng Nghĩa về với công ty của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo cho Quang Lê và quản lý của nam ca sĩ này biết rằng Trọng Nghĩa là phát hiện của chồng ca sĩ Hồng Ngọc và anh.
Những tin nhắn được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gửi vào tối thứ 7 tuần trước. Trước khi đưa vụ việc này công khai với mọi người, Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn tin gửi đến nam ca sĩ Quang Lê và quản lý của Quang Lên để khuyên họ bỏ ý định lôi kéo, giành giật “Đan Nguyên đường phố” và đừng can thiệp vào chuyện này.
“Quang Lê bỏ ngay ý định lôi kéo hoặc giành giật cậu bé về công ty nhé. Anh không sống bằng nghề ăn chia phần trăm của ca sĩ vì nó rất là dơ bẩn đối với anh. Nhưng những gì anh đã và đang làm thì đừng có chơi đại mà can thiệt vào. Ở đất nước Việt Nam này tốt nhất và yên thân nhất là đừng có động vào 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng”, Đàm Vĩnh Hưng viết gửi Quang Lê.
Tuy nhiên những lời tuyên bố này của Đàm Vĩnh Hưng không nhận được phản hồi từ Quang Lê. Chính vì vậy, Mr. Đàm đã quyết định đem câu chuyện này chia sẻ trên Facebook cá nhân và tuyên bố “cạch mặt” Quang Lê. Đồng thời, trước khi “tuyên chiến” vào hôm thứ 3 vừa qua, anh cũng gửi tin nhắn thông báo sẽ đối đầu với Quang Lê và cấm nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nhắn tin hay gọi điện nữa.
Những tưởng, vụ lùm xùm “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã tạm thời lắng xuống khi Quang Lê trở về Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng nói không quan tâm đến việc này nữa tuy nhiên đến nay vụ lùm xùm này càng ngày càng phức tạp hơn.
Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên Facebook tố Quang Lê “hớt tay trên” “gà” của mình và tuyên bố cạch mặt đàn em. Ngay sau đó, Quang Lê cũng chia sẻ trong bài phỏng vấn rằng mọi việc đều là hiểu nhầm và anh chưa từng ký một hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.
Ngoài ra, Quang Lê cũng khẳng định trong một bài báo trước những lời tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng rằng Nghĩa về với anh còn được nhiều hơn những gì mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đó như được lương 20 triệu đồng, có nhà, có xe đưa đón và tiền đi học thêm.
Giữa vụ căng thẳng này, Trọng Nghĩa nhân vật chính của câu chuyện cũng khẳng định thêm rằng cậu chưa ký một bản hợp đồng nào với 2 ca sĩ này. Tuy nhiên, anh cũng cho biết có thể về với Quang Lê vì biết ơn nam ca sĩ và giọng hát của mình phù hợp với Quang Lê hơn.