News

6/recent/ticker-posts

Chàng chưa "dạo đầu" đã hỏi "được chưa"

Màn dạo đầu là cách để gợi hứng cho cuộc yêu và mở ra những điều tuyệt diệu phía sau. Tuy nhiên, không phải lúc nào nam giới cũng đánh giá và làm tốt vai trò của mình với màn dạo đầu. Mắc lỗi ngay từ màn dạo đầu sẽ khiến vợ chồng không có được những cuộc "yêu" trọn vẹn.

Cứ ngỡ lấy được chồng giàu sang là đổi đời
Vợ cùng chồng cũ vào nhà nghỉ ôn lại chuyện... xưa
Cô nghĩ tôi sẽ cưới cô sao, người như cô chỉ để lên giường thôi!

"Yêu được chưa?"

Lấy nhau về hơn 3 tháng nhưng trong "chuyện ấy", vợ chồng Công, Bích vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Nguyên nhân cũng chỉ vì khi "yêu", Công không biết cách gợi hứng cho vợ và luôn nhập cuộc yêu bằng cách hỏi: "Đã "yêu" được chưa hả em?. Ngoài 30 tuổi Công mới lấy vợ. Những người thân quen thường trêu anh là chàng khờ vì ngoài công việc, anh không được tinh ý trong những chuyện khác. Mà cũng đúng là khờ thật khi ở tuổi ấy, Công chưa một lần biết tán gái hay yêu đương. Bởi  thế, khi gặp Bích, cũng may nhờ có người quen mối lái, vun vén, anh mới cưới được cô về làm vợ.
Cuộc sống vợ chồng với nhiều điều mới mẻ khiến Công chưa thích nghi được, nhất là trong "chuyện ấy". Mỗi khi vợ chồng gần gũi, Công tỏ ra khá vụng về trong cách tiếp cận. Anh cũng đọc sách báo, cũng biết về việc cần phải có màn dạo đầu để gợi hứng chuyện "yêu", nhưng cách mà Công làm thì dở tệ. Gần như ngày nào "nhập cuộc" Công cũng chỉ làm từng ấy động tác như một công thức. Thậm chí, ngay cả quần áo của vợ Công cũng không cởi ra vì nghĩ rằng bao giờ bắt đầu "yêu" thì mới phải thực hiện tới giai đoạn đó.
Không chỉ có vậy, anh cũng không có đủ tinh tế để nhận ra việc khi nào có thể "nhập cuộc". Bởi vậy mà lần nào "yêu", sau một hồi loay hoay, Công cũng kết thúc màn dạo đầu bằng cách hỏi: "Bây giờ "yêu" được chưa hả em?" khiến Bích vừa ngượng vừa mất hứng. Lâu dần, chuyện "yêu" với Bích trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. "Chồng mình rất vụng về trong chuyện chăn gối. Không bao giờ anh ấy thử đổi cách dạo đầu khác ngoài việc hôn mấy cái lên môi mình rồi lại hỏi: ""Yêu" được chưa hả em?". Những ngày đầu bị chồng hỏi thế thì ngượng ngùng, im lặng không dám nói gì, chả lẽ là phụ nữ, mới lần đầu lại gật đầu bảo: "Yêu" được rồi", hay "Chưa được đâu anh ạ" Sau này vợ chồng cởi mở hơn thì mình mất hứng vì lần "yêu" nào cũng nhàm chán, Bích ngao ngán tâm sự. 
chang-chua-dao-dau-da-hoi-duoc-chua


(Ảnh minh họa)

Giải pháp cuối cùng mà Bích áp dụng đó là nói chuyện thẳng thắn với chồng. Cô còn mua cho anh sách về nghệ thuật phòng the. Mỗi khi gần gũi, Bích phải tự xóa bỏ sự ngượng ngùng với chồng để chỉ dẫn cho anh cần phải làm gì. Sau một thời gian, mọi chuyện mới được cải thiện.

Cấm vận chồng vì tội lười "dạo đầu"

Không giống như người chồng khờ tên Công, nhưng Lâm cũng bị vợ cấm vận chuyện "yêu" vì thói quen lười dạo đầu. Trước đây, đời sống chăn gối của vợ chồng Lâm rất mặn nồng vì cả hai luôn biết cách để tạo hứng cho nhau. Nhưng vì sống bên nhau lâu ngày, qua thời kỳ gây ấn tượng với bạn đời nên Lâm bắt đầu trở nên suồng sã trong mọi chuyện vì cho rằng đã là vợ chồng thì không cần phải cầu kỳ. Mỗi tối, muốn gần gũi,anh ấy chỉ thấy mình không phản đối gì là y như rằng "nhập cuộc" luôn mà chẳng cần phải âu yếm, vuốt ve gì cả. Mặc dù mình cũng có cảm giác. Những tưởng chỉ một vài lần nóng vội nên chồng như thế ai dè đấy là thói quen càng ngày càng sinh ra như vậy. Vì thế mình cấm vận cho biết mặt", vợ Lâm tức tối chia sẻ.
Sau khi biết được lý do vợ bắt "đình chiến", nhận ra sai lầm của mình, Lâm mới thay đổi kịp thời để "chuyện ấy" vợ chồng không "xuống dốc không phanh" do mất hứng. Để cuộc "yêu" thăng hoa là cả một nghệ thuật mà đòi hỏi người trong cuộc phải thực sự tinh tế mới có thể làm tốt. Sự vụng về, lười biếng hoặc chủ quan của nam giới sẽ khiến người bạn đời mất hứng với chuyện ân ái và làm cho tình cảm vợ chồng từ đó cũng nhạt phai. Do đó, khi "yêu" cần phải chú tâm và dành cho "chuyện ấy" sự chăm chút từ những điều nhỏ nhất như màn dạo đầu.