News

6/recent/ticker-posts

Nam thanh niên đâm chết người tình của mẹ

Sang nhà hàng xóm gọi mẹ về, nam thanh niên tên Linh bị người tình của mẹ đánh và ngăn cản. Thanh niên này dùng dao đâm 3 nhát khiến nạn nhân tử vong.
Tin tức từ News.zing cho biết, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, đơn vị này đã bắt khẩn cấp Phạm Trần Công Viết Linh (29 tuổi, ở huyện Tiên Phước) để điều tra hành vi giết người.

Ảnh minh họa.

Theo lời khai ban đầu của Linh, tối 22/7, Linh đến nhà một người ở xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước để gọi mẹ mình là Trần Thị N.L (49 tuổi) về nhà. Tại đây, ông Trần N.B (người tình của bà L) ngăn không cho người phụ nữ này về. Sau khi cự cãi, được mọi người can ngăn, Linh chạy vào nhà lấy dao đâm ông B nhiều nhát. Nạn nhân không qua khỏi dù được đưa đi cấp cứu. Gây án xong, hung thủ đến công an xã sở tại đầu thú.
Trước đó đã có không ít những vụ án tương tự xảy ra. Thông tin từ Vietnamnet cho biết, vụ án mạng xảy ra đêm 12/5, tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội khi ông Phạm Ngọc C. (SN 1957) đến nhà chị K (SN 1962, ở ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) chơi và ngủ lại.
Nam thanh niên đâm chết người tình của mẹ - Ảnh 2

Thủy và Vũ Anh tại cơ quan công an.

Tại đây, ông C. bị con gái bà Kim là Nguyễn Thanh Thủy đâm chết. Gây án xong, Thuỷ đã bỏ đi và bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (quận Đống Đa, Hà Nội).
Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận: ông C. có mối quan hệ tình cảm với mẹ của mình từ 10 năm nay. Thời gian gần đây, ông C. tới nhà bà Kim và sinh sống như vợ chồng.
Khoảng 23h30 ngày 12/5, khi ông C. và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy đi về. Cô ta lôi bình shisha ra hút. Sau đó, bà Kim tỉnh giấc và bắt gặp. Nghĩ con gái đang hút ma túy nên người mẹ đã chạy tới ngăn cản, đồng thời đập vỡ bình shisha. Thủy nhặt mảnh vỡ của bình shisha rồi đi xuống tầng 1, mở cửa định đi ra ngoài thì ông C. và bà Kim xuống ngăn không cho đi.
Bị ngăn cản, Thủy đã dùng dao dọa mọi người, nhưng bị ông C. giật được và vứt đi. Ngay lúc này, Thủy lấy một con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào mạng sườn người tình của mẹ.
Bị thương, ông C. chạy vào nhà vệ sinh tầng 1 để rửa vết thương, trong khi Thủy đi thay quần áo dính máu và bỏ đi. Thấy ông C. gục xuống sàn nhà vì mất máu, bà Kim đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông C. đã tử vong sau đó.
TRẢI ĐÀO