News

6/recent/ticker-posts

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Người dân cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an

Một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin.

Diễn biến mới về vụ trọng án 6 người chết ở Bình Phước
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Tiết lộ về 2 cuộc gọi lúc nửa đêm
Bộ trưởng Bộ CA đến Bình Phước chỉ đạo điều tra vụ trọng án
Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sáng 10/7, bước sang ngày thứ 4 sau vụ thảm sát kinh hoàng, hiện trường nơi xảy ra án mạng vẫn được thắt chặt. Dòng người thăm viếng các nạn nhân mỗi lúc một đông; vòng hoa chia buồn để kín hai bên đường ấp dẫn vào khu vực tang lễ.

Công an phát thư kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án.

Trao đổi qua điện thoại với PV, một lãnh đạo Công an huyện Chơn Thành cho biết sau khi phát thư vận động và cung cấp số số điện thoại đường dây nóng, người dân đã cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an. Tuy nhiên, lãnh đạo này không tiết lộ số lượng và nội dung thông tin.
Khoanh vùng, thu giữ nhiều vật chứng
Theo báo Tri Thức trực tuyến, cũng trong ngày 10/7 nhiều cảnh sát điều tra mặc thường phục, mang ủng và găng tay cao su lục lọi khắp khu vực vườn cây, thùng rác quanh ngôi biệt thự. Dải phân cách trên quốc lộ 13 đoạn phía trước biệt thự của ông Mỹ cũng được cảnh sát tìm kiếm.
Trong bán kính trên 100 m quanh hiện trường, những bọc rác đều được cán bộ điều tra bới lên để tìm các nghi vật liên quan vụ án. 
Vật có vỏ bọc màu vàng giống như điện thoại di động được công an tìm thấy trong túi rác ở ven quốc lộ 13, khu vực đối diện ngôi biệt thự nạn nhân Mỹ.
Túi nylon, hộp giấy, vỏ sữa, đồ chơi trẻ em... bị vứt bỏ trong bãi rác cũng được điều tra viên lật tìm, xem xét.
Tại những khu vực tìm kiếm, lực lượng công an không cho người dân đến gần.
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Người dân cung cấp nhiều thông tin tới cơ quan công an - Ảnh 2

Lực lượng chức năng đã mở rộng phạm vi khám nghiện hiện trường rộng ra khu vực đối diện xưởng gỗ Quốc Anh của gia đình ông Lê Văn Mỹ.

Quá trình tìm kiếm kết thúc vào trưa ngày 10/7. Những nghi vật được tập hợp, đưa về phục vụ điều tra.
Những nghi vật trong buổi sáng ngày 10/7 được tập hợp, đưa về phục vụ điều tra. Trên báo Công an TP HCM, một điều tra viên cho biết thời gian càng để lâu thì việc truy tìm dấu vết hung thủ càng khó khăn. Tất cả anh em đều phải làm việc với tinh thần khẩn trương nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo cẩn trọng, tỉ mỉ, không bỏ qua bất kỳ chi tiết khả nghi nào dù nhỏ nhất.
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vụ án mạng tại Bình Phước
Người dân phát hiện dấu hiệu nghi vấn về đối tượng vụ án mạng tại Bình Phước, đề nghị nhanh chóng báo cho cơ quan Công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại: 0651.3879.434 (tiếp nhận 24/24h) hoặc website Công an Bình Phước (http://conganbinhphuoc.gov.vn); email:conganbinhphuoc@gmail.com. Hoặc có thể gọi điện trực tiếp cho Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh: 0913.937.330
BTV (Tổng hợp)