News

6/recent/ticker-posts

Đâm chết người rồi bỏ chạy mà không biết nạn nhân là mẹ mình

Một người đàn ông ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã vô tình đâm chết người rồi vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường mà không hề biết nạn nhân chính là mẹ đẻ của mình.
Trang Mirror đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 2/8 vừa qua. Sau khi hết giờ làm việc, một người đàn ông 47 tuổi sống tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đi xe máy đến nhà bố mẹ vợ để đón con trai về nhà. Khi đến một đoạn đường vắng, trời tối và không có đèn, ông đã đâm trúng hai bà lão đang sang đường.
Sau cú va chạm, cậu con trai 10 tuổi định ra đỡ hai bà cụ để xem xét tình hình nhưng đã bị bố ngăn lại. Hai bố con vội vàng lên xe, tiếp tục lao như bay về nhà.

Hình ảnh người đàn ông đâm  chết người rồi bỏ chạy mà không biết nạn nhân là mẹ mình.

Vừa về đến nhà, ông ta nhận được tin mẹ ruột của mình và một bà lão cùng thôn mới gặp tai nạn, một người bị gãy xương còn người kia do cú va đập quá mạnh nên đã tử vong tại hiện trường.
Nghe tin, ông quay lại hiện trường ngay lập tức và đau đớn nhận ra nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn lại chính là mẹ đẻ của mình. Càng đau đớn hơn khi người đàn ông đã ngăn cản con trai cứu bà nội. Nếu lúc đó ông không chạy trốn thì có thể mọi việc đã khác.
Ngày hôm sau, nhận được sự động viên của gia đình, người đàn ông này đã đến đồn công an tự thú. Xét thấy ông ta đã tự động đầu thú lại có hoàn cảnh khá thương tâm nên phía cảnh sát đã cho phép ông ta về nhà lo hậu sự cho mẹ rồi mới bắt giữ lại để xét xử.
AN LÊ