News

6/recent/ticker-posts

Cô gái trẻ Mexico bị hiếp dâm 43.200 lần trong vòng 4 năm

Cô Karla Jacinto, người Mexico từng rơi vào tay bọn buôn người khi chỉ mới 12 tuổi và bị ép làm gái mại dâm. Trong 4 năm địa ngục, cô gái đã bị hãm hiếp tổng cộng 43.200 lần.

Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm
Đục sàn nhà chung cư để chui xuống hiếp dâm hàng xóm ở tầng dưới
Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân
Bị hiếp dâm vì theo nhóm bạn trai vào rừng cao su nhậu

Karla Jacinto, 23 tuổi, đang ngồi trong góc một khu vườn nhỏ, cô đưa mắt nhìn những bông hoa đang rộ nở, ngó nghiêng người dân Mexico thong dong tản bộ trên đường. Và rồi cô gái ngước lên, với giọng nói nghẹn ngào, cô cho biết rằng mình đã bị hiếp dâm tổng cộng 43.200 lần khi còn chưa đủ 16 tuổi, và cô chính là nạn nhân tiêu biểu của nạn buôn người đang hủy hoại cuộc sống của hơn 10 nghìn cô gái Mexico.

Khoảng 30 lần một ngày, 7 ngày 1 tuần trong suốt 4 năm. Đó là những gì cô gái trẻ đã phải chịu đựng. Buôn người đang là một "ngành" siêu lợi nhuận và vô cùng thịnh hành ở Châu Mỹ trong thời điểm hiện tại, trải từ trung tâm Mexico tới các thành phố Atlanta, New York của Mỹ. Và "đầu nậu" cung cấp người cho các đường dây buôn bán này chính là thị trấn có tên Tenancingo, từ lâu đã là điểm phân phối các nạn nhân cho bọn tội phạm sử dụng làm gái mại dâm.

Karla Jacinto, hiện nay 23 tuổi.

Dù chỉ có dân số vào khoảng 13.000 người, thế nhưng thực tế số người ở tại Tenancingo lại hơn con số thực nhiều lần, bởi rất nhiều nạn nhân bị bắt cóc tới "trạm trung chuyển" này trước khi bị điều đi các khu vực khác hành nghề mại dâm. Có thể coi buôn người chính là một ngành công nghiệp nuôi sống cả thị trấn tại quốc gia Nam Mỹ.

"Ở các vùng quê nghèo, các cô gái đâu thể biết được thông tin về thị trấn tội ác này, vì thế họ chẳng thể nghi ngờ những gã đàn ông đến từ nơi này. Cái họ nghĩ là sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn với đám đàn ông khéo mồm ấy, họ nghĩ rằng tình yêu luôn được bao phủ màu nắng mà chẳng biết cái gì đang đợi mình phía trước", Susan Coppedge, một nhân viên tại Cơ quan chiến đấu chống lại nạn buôn người cho hay.

Quay trở lại với câu chuyện của Karla. Cô gái này đến từ một gia đình phức tạp tại Zacatelo, một trong những ngôi làng nằm gần Tenancingo. Karla đã từng bị lạm dụng tình dục khi chỉ mới 5 tuổi và bị chính mẹ đẻ của mình lạnh nhạt. Tới năm 12 tuổi, cô gặp một gã đàn ông 22 tuổi và nghĩ rằng đây sẽ là tình yêu của đời mình. Trái tim non nớt đầy vết trầy xước của một bé gái bị bỏ rơi trong chính gia đình mình không thể ngăn Karla khỏi những lời cám dỗ đường mật của gã thanh niên khả nghi kia. Karla đã bị chiếc xe bóng loáng sang trọng của gã này làm cho mờ mắt trong buổi hẹn hò đầu tiên và đồng ý "đưa nhau đi trốn" với gã.

"Tôi sống cùng anh ta trong 3 tháng và được đối xử rất tốt. Anh ta cho tôi tình yêu, mua quần áo đẹp cho tôi, quan tâm tôi, mua quà các thứ, tất cả đều rất tuyệt vời", Karla hồi tưởng về quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi.

how-pimps-in-mexicos-smallest-state-trick-young-girls-into-the-world-of-sex-trafficking-body-image-1436401840-6a166
Cô gái trẻ bị ép đi bán dâm khi chỉ mới là cô bé 12 tuổi.

Khoảng thời gian sau đó gã bạn trai của Karla liên tục bỏ bê cô hàng tuần ở nhà một mình. Cứ mỗi tuần em họ của gã lại mang về hàng loạt cô gái mới, và đến khi cô gái đủ dũng khí để hỏi thẳng rằng họ làm nghề gì để sống, cuối cùng cô mới biết rằng bạn trai mình cùng em hắn là những kẻ môi giới buôn người. Vài ngày sau, ván bài lật ngửa, hắn mới bắt đầu chỉ cho Karla tất cả về ngành công nghiệp tình dục và đưa cô ra làm gái mại dâm chính thức. Đồng thời sự yêu thương cũng chẳng còn, thay vào đó là hàng loạt đòn roi tra tấn mỗi khi Karla có ý định bỏ trốn.

Mỗi ngày cô gái phải tiếp hàng chục lượt khách, bắt đầu từ 10 giờ sáng đến tận đêm khuya. Một thời gian sau chúng ép cô gái ra đứng đường hoặc làm "dịch vụ tận nhà", không hề có khái niệm ngày nghỉ ngày lễ. Và tới một ngày cảnh sát truy quét khu nhà nghỉ nơi Karla và vài cô gái khác đang hành nghề. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho cuộc đời nhục nhã của cô bé chưa đến tuổi thành niên, thế nhưng sự kiện xảy ra sau đó lại tàn khốc hơn nhiều. Các cô gái, chỉ độ tuổi 10-13 bị gã cảnh sát 30 tuổi quay phim khiêu dâm và dọa sẽ gửi cho gia đình họ nếu như chống đối.

Và trong 4 năm thảm kịch ấy, Karla mang bầu. Cô sinh con đầu lòng ở tuổi 15, cha của đứa bé là một kẻ môi giới. Gã này còn ngang nhiên sử dụng con gái làm vật uy hiếp Karla nếu như cô không nghe lời, đe dọa sẽ thắt cổ giết chết đứa trẻ. Đứa bé bị tước đoạt khỏi Karla một tháng sau, và cô không được phép gặp con mãi đến khi bé được 1 tuổi.

Karla Jacinto được giải cứu thực sự vào năm 2006 trong một chiến dịch truy quét nạn buôn người của thành phố Mexico. Đến tận khi được giải thoát khỏi địa ngục nhơ nhớp 4 năm rồi Karla vẫn còn là một cô gái tuổi vị thành niên. Đến nay khi đã 23 tuổi, cô trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực nhất chống lại nạn buôn người, được phát biểu chia sẻ về quãng thời gian địa ngục của mình với công chúng.  Thậm chí Giáo hoàng Francis cũng từng được nghe câu chuyện của Karla khi cô gái ghé qua Thánh địa Vantican. Karla đã trở thành minh chứng ủng hộ đạo luật Megan hay còn gọi là H.R.515 yêu cầu Mỹ chia sẻ thông tin về những kẻ lạm dụng trẻ em khi chúng ra định cư nước ngoài.

2ABAB78700000578-3169785-image-a-50_1437509422783-6a166
Karla nay đã trở thành phát ngôn viên chống lại nạn buôn người và có cơ hội chia sẻ câu chuyện thảm kịch với Giáo hoàng Francis.