News

6/recent/ticker-posts

Vợ làm loạn chỉ vì thư ký của chồng quá xinh

Kể từ đó ngày nào Mai cũng làm khó chồng, ngày nào cô cũng theo chồng đến công ty, có khi còn bế cả cậu con trai mới 2 tuổi đến khiến Tuấn bực bội, xấu hổ.




Ai cũng khen ngợi Mai xinh, da trắng, dáng chuẩn. Ngay cả sau khi sinh đứa con trai đầu tiên Mai càng trở nên rạng rỡ hơn, vẫn giữ nguyên được vóc dáng thon thả ngày nào. Thậm chí, từ khi sinh được con trai cô cũng được chồng yêu thương, chiều chuộng hơn rất nhiều. Nhưng lúc nào Mai cũng nơm nớp lo sợ mất chồng.
Chẳng là vì Tuấn – chồng của Mai đẹp trai, phọng độ ngời ngời không kém cạnh các “soái ca” trong tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc, đã thế anh lại là giám đốc một doanh nghiệp lớn, làm gì mà Mai không lo sợ cho được. Mai luôn cố gắng làm đẹp bản thân cũng vì lý do đó.
Dù bận bịu chuyện con cái, nhà cửa là thế nhưng tuần nào Mai cũng phải lướt qua công ty của chồng một lượt xem “nhân tình thế thái”, hễ thấy có gì bất ổn là Mai sẽ chặn đứng ngay không để cho “nước đến chân mới nhảy”. Là người phụ nữ thông minh Mai thừa hiểu chuyện đàn ông “trêu hoa ghẹo nguyệt” bên ngoài là khó tránh khỏi, nên ngay từ đầu cô đã cố gắng không để chồng đi quá giới hạn.

Vì có một cô vợ xinh đẹp, cao tay như Mai nên từ trước đến nay Tuấn nổi tiếng là “sếp ngoan” trong mắt nhân viên, bạn bè. (Anhrng minh họa).

Mai không bao giờ gây khó khăn, áp lực cho chồng vì cô biết Tuấn đủ mệt mỏi với công việc rồi. Vì thế “chiến lược” của Mai là “đánh” thẳng vào những đối tượng cô cho là “chướng tai gai mắt”. Những đối tượng đó được liệt kê ra là các cô gái chưa chồng xinh đẹp, nhân viên nữ ăn mặc thời thượng, hay kể cả những cô gái quê mùa hiền thục, chị em phụ nữ đã có chồng nhưng xinh… nói chung cứ là phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp đều được duyệt vào “danh sách đen” của Mai.
Vì có một cô vợ xinh đẹp, cao tay như Mai nên từ trước đến nay Tuấn nổi tiếng là “sếp ngoan” trong mắt nhân viên, bạn bè. Các nhân viên nữ trong công ty chỉ dám “ngắm” “soái ca” thôi chứ chả ai dại gì mà mon men đến để rồi nhận quyết địnht hôi việc oan ức cả.
Thế nhưng cho đến một ngày Tuấn tuyển dụng cô thư ký xinh đẹp, chân dài mới đi du học Mỹ về công ty thì Mai mới chính thức đau đầu nhức óc lo sợ mất chồng. Mai coi cô nàng thư ký xinh đẹp này đích thực là “kẻ thù” cho dù cô gái đó chưa làm gì nên tội và Tuấn cũng chẳng có thái độ gì khác lạ, hay hành động gì sai trái với nhân viên. Nhưng với Mai cứ “phòng cháy hơn chữa cháy”.

Ngày nào Mai cũng yêu cầu chồng cho cô thư ký đó nghỉ việc, nhưng cô lại không thể đưa ra một lý do chính đáng nào, trong khi Tuấn lại lập luận “Hoa du học bên Mỹ nên có năng lực làm việc tốt, tiếng anh thông thạo, chuyên môn cao, ý thức trách nhiệm trong công việc. Anh không có lý do gì để cho cô ấy nghỉ việc. Những người như Mai rất hiếm…”. Tuấn càng tỏ ra bênh vực thư ký lại khiến Mai thêm bực tức.
Kể từ đó ngày nào Mai cũng làm khó chồng, ngày nào cô cũng theo chồng đến công ty, có khi còn bế cả cậu con trai mới 2 tuổi đến khiến Tuấn bực bội, xấu hổ. Cứ thế, mâu thuẫn vợ chồng trở nên nhiều hơn cho dù Tuấn không hề có ý định phản bội vợ, ngoại tình… Sự việc cũng chỉ vì tính ghen tuông của vợ mà ra.
Đã hai ngày nay Mai bế con về nhà mẹ đẻ để gây sức ép cho Tuấn, còn Tuấn vẫn kiên định quyết không đuổi việc nhân viên vô lý. Hai vợ chồng vì những lý do không đáng mà khiến gia đình tan. Tuấn quyết không lùi bước với vợ, lần này anh định dạy cho vợ một bài học cho tính ghen tuông mù quáng.