News

6/recent/ticker-posts

Con đường nào cho người đàn bà đang "lạc lối" như em

"Lúc đầu bọn em chỉ là bạn bè tâm sự chuyện gia đình con cái, dần dần bọn em thân thiết hơn cùng nhau đi uống nước đánh cầu. Rồi bọn em có tình cảm với nhau."

Uất ức vợ phải chăm chồng nằm viện do bị đánh ghen
Tết lê lết vì chồng đòi "ứng trước" liên tục mấy ngày
Lần nào gặp nhau, bạn trai cũng dẫn em vào thẳng khách sạn
Em có một vấn đề rất khó xử mong chuyên mục tư vấn giúp đỡ em. Em năm nay 24 tuổi anh ấy 34 tuổi cả 2 bọn em đã có gia đình. Lần đầu tiên gặp anh ấy chở em đi đám cưới vì anh trai anh ấy nhờ chở em đi. Cách nhà em khoảng 60km lúc về em có bị cảm, anh ấy đã chở em vào trạm xá mua thuốc thang cho em. Lúc về em có xin số điện thoại của anh ấy để cảm ơn.
Lúc đầu bọn em chỉ là bạn bè tâm sự chuyện gia đình con cái, dần dần bọn em thân thiết hơn cùng nhau đi uống nước đánh cầu. Rồi bọn em có tình cảm với nhau. Em biết rằng bọn em có lỗi với gia đình nhưng vẫn lao vào nhau như một vòng xoáy không thể thoát ra khỏi.
Cuộc sống của anh ấy bình yên và rất hạnh phúc. Còn gia đình em có quá nhiều biến cố. Chồng em là một người ích kỉ nên bọn em hay cãi vã nhau. Có lúc chồng em đánh em. Em lại tìm tới anh ấy để tâm sự. Anh ấy rất thương em. Luôn giúp đỡ em bất cứ lúc nào về vấn đề tiền bạc vì có một số lần em có việc cần đến tiền lúc nào anh ấy cũng cho em vay. Không ngày nào bọn em không nói chuyện với nhau. Bọn em cũng đã vượt quá giới hạn với nhau vì thực sự em cũng yêu anh ấy. Từ lúc đó tới giờ cũng đã gần 1 năm rồi. Bọn em trở thành nhân tình của nhau lén lút, gặp nhau lúc nào có thể.
Đã nhiều lần em cố chấm dứt tình cảm với anh ấy bảo anh hãy nhớ tới vợ con. Nhớ tới gia đình nhưng anh nói hình ảnh của em lấn át hết mọi suy nghĩ của anh ấy. Vì anh ấy là người sống tình cảm. Đến một ngày vợ anh ấy cũng phát hiện bắt anh gọi điện chấn dứt tình cảm với em. Em cũng đồng ý. Nhưng hôm sau anh ấy lại gọi điện nói chuyện xin lỗi em rằng anh bị vợ ép.
Rồi vợ anh ấy lại phát hiện ra bọn em vẫn nói chuyện với nhau, lúc này vợ anh ấy chưa biết em. Bắt anh ấy nói em là ai nhà em cũng gần nhà anh ấy. Anh nhất quyết không chịu nói ra. Vợ anh ấy định bỏ đi với 2 đứa con. Anh đã cầu xin vợ cho anh ấy một cơ hội rồi anh ấy xin lỗi gia đình ngoại gọi bà nội và hứa rằng không liên lạc với em nữa.
Vợ anh ấy bắt anh phải nói ra em là ai, không vợ anh ấy sẽ tự tử, anh ấy đành nói rồi vợ anh ấy cũng biết em là ai. Nhưng vợ anh ấy không dám gọi điện hay làm gì em vì anh có nói rằng nếu vợ anh ấy mà làm ảnh hưởng gì tới em và gia đình em anh sẽ là người chết. Ngày hôm sau em tắt điện thoại để anh ấy không gọi cho em nữa nhưng anh ấy làm mọi cách nhắn tin cho em. Em lại gọi, bọn em lại nói chuyện với nhau, anh ấy nói rằng mình hãy dành cho nhau một cuộc sống tinh thần. Vì những lúc đi làm bọn em có thời gian nói chuyện. Lúc về là không nói chuyện với nhau nữa. Em mong thư mục hãy tư vấn giúp em. Khuyên em nên làm như thế nào lúc này. Em xin chân thành cảm ơn...!
NGƯỜI GIỮ LỬA

Chào em gái, là người phụ nữ chúng ta mong muốn có được một mái ấm gia đình hạnh phúc với người chồng yêu thương, biết quan tâm chia sẻ với vợ con. Nhưng thực tế cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Cuộc sống hôn nhân của em có nhiều biến cố, nhiều vấn đề và thay vào việc tập trung giải quyết những vấn đề hôn nhân đó em lại sa vào cạm bẫy ngoại tình. Chồng em là một người ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân và điều đó khiến vợ chồng em thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. Em cảm thấy cô đơn, mệt mỏi, không được lắng nghe, chia sẻ nên dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác. Em đã phạm phải sai lầm khi gửi gắm tình cảm vào người đàn ông khác ngoài chồng, em đã vi phạm luật Hôn nhân gia đình và đi ngược giá trị đạo đức vợ chồng. Sau những giây phút vui vẻ, yêu thương bên nhân tình về em sẽ chỉ nhìn thấy những điểm hạn chế nơi chồng và thêm chán ghét chồng hơn. Vậy nên việc em đến với nhân tình không những không giải quyết được vấn đề hôn nhân mà còn làm tăng hố khoảng cách vợ chồng, làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn mà thôi. Chồng em tuy có điểm hạn chế trong tính cách nhưng họ vẫn chung thủy với em.
Còn nhân tình của em, anh ta có một gia đình hạnh phúc nhưng anh ta vẫn tham lam, ích kỉ và thể hiện là người đàn ông vô trách nhiệm khi bất chấp vợ con đau khổ ra sao đến với em. Liệu em có đặt mình vào hoàn cảnh của chị vợ anh ta để cảm nhận người chồng đó. Anh ta liệu có thực sự tốt hơn chồng em? Đừng chỉ vì những thứ cảm xúc nhất thời đánh lừa mình như vậy. Đàn ông ngoại tình khi chán bồ họ có thể về với gia đình, vợ con, nhận được sự bao dung tha thứ của người vợ vì phụ nữ vốn yếu mềm. Nhưng liệu em có nhận được sự cảm thông, tôn trọng của chồng và những người xung quanh khi ngoại tình không biết điểm dừng đó.
Em hãy nhìn trực tiếp vào mục đích của em bây giờ là gì, là tình yêu ngoài luồng kia hay là mong muốn gia đình của mình tốt đẹp hơn. Nếu là gia đình thì hãy dứt khoát mọi vương vấn ngoài hôn nhân kia lại. Đừng để tới khi mất tất cả mới hối hận. Chúng ta không ai là hoàn hảo 10 phân vẹn 10, ai cũng có cái tôi của mình trong nhìn nhận, giải quyết vấn đề. Nếu như chúng ta nhìn thẳng vào những điểm không hoàn hảo đó, nhường nhịn và bổ sung góp ý cho nhau để hoàn thiện bản thân, góp phần tích cực cho cuộc sống hôn nhân của mình khi đó mới không phải sống trong dằn vặt day dứt. Thân chào em!