News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng tranh cãi về bộ ảnh "hở quá đà" của Linh Miu

Loạt hình ảnh nóng bỏng, sexy của Linh Miu được cô công khai trên fanpage chính thức đang được các diễn đàn khác chia sẻ với những tranh luận trái chiều.
Linh Miu là hotgirl gắn liền với những scandal về chuyện ăn mặc và phát ngôn gây sốc. Hot girl Hà thành từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về gia thế khá giả, bố mẹ là những người kinh doanh bất động sản.
Cách đây ít giờ trên trang fanpage của Linh Miu có chia sẻ một số bức ảnh mà cô viết “Hậu trường đập đầu vào tường”.
Hình ảnh hậu trường Linh Miu chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Trong ảnh có thể thấy cô gái này diện bikini cách tân, nhưng cũng có bộ hở bạo khiến nhiều cư dân mạng choáng váng, đa phần đều cho rằng ảnh này trông phản cảm và không phù hợp.
“Biết là chụp ảnh sexy nhưng có cần giống đóng phim nhạy cảm vậy không, thấy phản cảm chứ nghệ thuật ở đâu?” một cư dân mạng bức xúc bày tỏ.
Huyen Mai thì cho rằng: “Chị ơi cơ thể của phụ nữ là một nghệ thuật, một cái đẹp nhưng cách thể hiện nó rất khó, phong cách của chị phải đúng đắn đừng để nó trở nên thô tục và khó nhìn như vậy. Em chỉ thích những mẫu nude có hồn và biết tôn vinh cái đẹp một cách thực sự”.
“Quá lố bịch, không thấy nghệ thuật ở đâu cả” là bình luận của Hồng Ngọc.
linh-miu-anh-nong-4-1456471775
Bức ảnh gây xôn xao dư luận (Ảnh fanpage Linh Miu).
Người dùng Q.N thì chia sẻ: “Thật sự biết làm thế này kiếm được nhiêu tiền nhưng chả thích con gái như thế này chút nào”.
Bên cạnh những lời chỉ trích thì một số khác cũng lên tiếng bênh vực Linh Miu:
“Ăn mặc không thể nói lên tư cách của 1 con người. Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá người khác”, Thu Ha bày tỏ.
Trang Nguyen bày tỏ: “Chả liên quan gì đến mình, công việc của người ta mà. Mình chỉ xem thôi, chửi rủa làm gì. Không thích người ta thì đừng like”.
Hiện những bức ảnh của Linh Miu vẫn nhận được rất nhiều tranh luận từ cộng đồng mạng.