News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ liều mình nhảy xuống hồ trong giá lạnh để... "cứu" iPhone 5

Một thiếu nữ Trung Quốc đã không ngần ngại nhảy xuống hồ sâu trong thời tiết giá lạnh để cứu vớt chiếc điện thoại iPhone 5 mà cô vô tình làm rơi

Cô gái liều mình nhảy xuống hồ sâu để cứu chiếc điện thoại mình làm rơi.

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra tại công viên Long Đàm, thành phố Liễu Châu, Trung Quốc vào ngày thứ năm vừa qua. Một cô gái vô tình làm rơi chiếc điện thoại xuống hồ. Không chút do dự, cô cởi áo khoác và lập tức xuống nước “mò” lại chiếc điện thoại vừa làm rơi.
Ông Đặng, người chứng kiến vụ việc tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi biết cô gái liều lĩnh nhảy xuống hồ sâu chỉ để vớt chiếc điện thoại. “Tôi đang đi bộ xung quanh hồ thì nghe tiếng nước văng rất lớn. Vội vã chạy tới xem chuyện gì xảy ra thì thấy một cô gái trẻ có mái tóc dài, mặc áo len hồng ngoi lên khỏi mặt nước. Tôi tưởng cô ấy không may bị ngã xuống hồ nhưng không phải cô ta nhảy xuống hồ chỉ vì chiếc điện thoại.”
Theo lời của ông Đặng, cô gái kia phải mất rất nhiều thời gian mới tìm thấy chiếc điện thoại của mình. Cô còn nở nụ cười đắc thắng khi cầm được chiếc điện thoại trên tay và bơi vào bờ. Được biết, chiếc điện thoại của cô tuy đã bị vỡ màn hình nhưng chức năng rung vẫn hoạt động và vẫn có thể sửa chữa lại.

May mắn cô đã tìm thấy chiếc điện thoại.

Trước sự việc trên, quản lý của công viên nhận xét hành động của cô gái là vô cùng nguy hiểm bởi độ sâu trung bình của hồ là 2m chưa kể việc bơi lội dưới hồ trong công viên bị cấm tuyệt đối.

Sự việc này một lần nữa phản ánh lối sống cuồng công nghệ của một số bạn trẻ. Nhiều trường hợp thậm chí còn bán thân hay tìm đủ mọi cách để được sở hữu chiếc điện thoại iPhone, hãng điện thoại đang “làm mưa làm gió” hiện nay.