News

6/recent/ticker-posts

100 đêm làm gái hư săn phi công mới thoát khỏi gã chồng tệ bạc

Nhiều đêm nghe thấy tiếng bước chân chồng về, tôi còn thậm chí cố tình trút bỏ quần áo để vào vai một kẻ đang chát thác loạn. Tôi bảo giờ tôi nghiện chat với đám phi công trẻ...

Một phút yếu lòng tôi đã phản bội chồng
Anh muốn tôi chứng tỏ tình yêu bằng… “chuyện ấy”
Chồng hèn hạ xin lỗi bồ vì… lên giường với vợ
Tận tới năm 29 tuổi, khi công việc ổn định, có chút vốn liếng trong tay, tôi mới lấy chồng nhưng đâu ngờ cuộc hôn nhân của mình chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm. Chưa đầy 2 năm mà tôi thấy dài như vô tận và đây là khoảng thời gian đau khổ nhất trong suốt cuộc sống mấy chục năm qua của mình. Tôi khủng hoảng về tinh thần và đớn đau về thể xác đến mức nhiều khi đã nghĩ đến cái chết.
Tôi gặp anh khi vừa trải qua thất bại trong mối tình đầu. Anh theo đuổi, tán tỉnh tôi rất quyết liệt vì theo như anh nói thời nay con gái còn giữ được bản tính trong sáng như em là vô cùng hiếm.
Anh sinh ra trong gia đình tứ đời kinh doanh buôn bán nhưng anh lại theo đuổi con đường học hành và có công việc đàng hoàng. Anh hơn tôi 5 tuổi nên trải đời, lại là trai thành phố lịch lãm, ăn nói nhẹ nhàng, hiểu biết nên không chỉ tôi mà cả gia đình tôi đều ưng.


Sau hơn một năm yêu nhau, tôi hãnh diện bước lên xe hoa về làm vợ anh

Tôi bảo giờ tôi nghiện chat với đám phi công trẻ, kém tôi đến cả 5,7 tuổi như vậy. Tôi nửa đùa nửa thật bảo tôi đã sẵn sàng "overnight" với bọn họ. Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, khi về làm vợ anh rồi tôi mới biết hóa ra trước nay tôi chẳng hiểu gì về chồng. Đằng sau vẻ ngoài đạo mạo kia là con người lười biếng và cực kỳ tệ bạc. Anh thích đi bar suốt đêm với lũ bạn tóc xanh tóc đỏ. Anh nghiện rượu nặng nên tuần nào cũng phải có dăm ba đêm anh trở về nhà trong tình trạng say xỉn đến mức anh chửi thay cho nói, anh tát vợ thay cho câu nhờ. Vậy nên từ ngày lấy chồng tôi không biết bao lần mặt mày thâm tím vì bị chồng vô cớ đánh trong cơn say khiến tôi xấu hổ phải xin ngồi nhà làm việc.
Nhưng đáng sợ hơn cả với tôi, đó là chuyện anh nghiện cá độ, ham mê đỏ đen và sẵn sàng nướng tất cả những thứ có ở trong tay vào mấy trò may rủi đó. Từ ngày lấy nhau về, anh không những chưa từng đưa cho tôi đồng tiền nào để chi tiêu mà thỉnh thoảng còn bắt tôi phải đưa tiền trả cho những món nợ trời ơi của anh. Lương của anh khá nhưng không bù lại được thói chi tiêu quá đà của anh và máu đỏ đen của anh.
Sổ đỏ căn nhà tôi đang ở không biết bao lần bị anh mang đi cắm và tôi lại hì hục vay mượn tiền để chuộc về. Cũng không biết bao nhiêu lần xã hội đen đến đập cửa nhà tôi đòi anh trả nợ. Có lần, vì không có tiền trả nợ, anh bị các chủ nợ giam trong nhà chúng đến một ngày, anh giả vờ gọi tôi đến địa chỉ đó đón nhưng thực chất là để kéo tôi làm người thế chân và bắt gia đình đến chuộc tiền về. Nhưng may lần đó, một trong những chủ nợ nhận ra tôi là người quen nên đã thả cho tôi về. Tôi được một phen hú vía và tôi tin nếu còn sống với anh chắc chắn sẽ có ngày những việc như thế này lặp lại.
Cũng từ lần này tôi quyết định sẽ ly hôn. Tuy nhiên, ngay khi nghe tôi đề cập đến chuyện này, anh đã thách tôi rằng đố tôi có thể ly hôn khi anh chưa muốn. Anh nói anh không ly hôn, ly hôn làm tổn hại tới công việc của anh. Và nếu tôi cứ khăng khăng như vậy thì anh thuê xã hội đen khiến tôi sống dở chết dở mà thôi.
Tôi biết, tính anh là vậy, đã nói là làm nên tôi đành âm thầm tìm cách giải thoát cho mình. Sau nhiều ngày đau đầu nhức óc, tôi chợt nảy ra ý định sẽ giả vờ làm đàn bà hư hỏng, dâm đãng, thích săn phi công trẻ bởi tôi biết anh rất ghét loại đàn bà này.
Nghĩ vậy, tôi bắt tay vào công cuộc biến mình thành gái hư. Tôi đăng ký tham gia vài hội dành cho gái mại dâm hay quý bà sồn sồn như hội chat sex, hội khoe thân, hội săn phi công trẻ và hàng tối, tôi nhiệt tình ôm máy tính hào hứng tham gia.
Thực sự rất ghê tởm nhưng tôi phải cắn răng trao đi đổi lại những tấm ảnh khoe thân, những đoạn clip sex và viết lên từ dung tục mà chỉ có gái đú, cave hay loại đàn bà hư hỏng mới dám viết.
Nhiều đêm nghe thấy tiếng bước chân chồng về, tôi còn thậm chí cố tình trút bỏ quần áo để vào vai một kẻ đang chát thác loạn. Lần đầu chứng kiến cảnh đó, anh ta tát tôi mấy phát và bắt mặc quần áo vào nhưng tôi không chịu còn cố tình buông ra vài lời bẩn thỉu với đám thành viên trên mạng.
Những ngày sau đó chồng tôi cố gặng hỏi vì sao tôi trở nên đổ đốn như vậy thì tôi bảo tự nhiên tôi thấy thích như vậy. Tôi bảo giờ tôi nghiện chat với đám phi công trẻ, kém tôi đến cả 5,7 tuổi như vậy. Tôi nửa đùa nửa thật bảo tôi đã sẵn sàng "overnight" với bọn họ.
Mỗi lần nghe tôi nói vậy là một lần tôi lại bị chồng đánh nhưng tôi mặc kệ, thà chịu đau còn hơn mãi phải sống với người chồng tệ bạc. Và sau khoảng vài tháng liên tục như vậy, đánh tôi chán thì chồng tôi trở nên sợ tôi, mà ghê tởm tôi thì đúng hơn.
Nhân đà này, tôi giả vờ hẹn hò với một gã phi công trẻ và bảo rằng muốn về sống với người đó. Tôi chuẩn bị sẵn đơn ly hôn nên khi thấy anh ta bảo muốn đi đâu thì đi tôi chìa đơn và được gã chồng tệ bạc ký luôn. Khi đó là đúng 100 đêm kể từ khi tôi vào vai gái hư.
Khi đi ra khỏi nhà, tôi gầy sọp và suy sụp đến mức gần như kiệt sức. Tôi hiện đã xin nghỉ phép 20 ngày để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe. Giờ bình tâm trở lại, tôi suy nghĩ có nên một lần thẳng thắn nói chuyện cùng chồng hay không để sau này anh không còn oán hận tôi vì đã giở trò hòng qua mặt anh?