News

6/recent/ticker-posts

Cảnh sát "dởm" bị cảnh sát "thật" bắt vì... chơi hàng đá

Khi kiếm tra hành chính nhà ở của Hưng, lực lượng công an đã phát hiện trong phòng của nghi can có trang phục công an, giấy tờ giả và ma túy đá.
Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, vào sáng 6/3, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bàn giao Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cùng tang vật cho cơ quan Công an TP Biên Hòa để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và sử dụng giấy tờ giả.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Hưng: Ảnh- báo Pháp luật TP.HCM

Hưng là đối tượng giả danh công an mang quân hàm trung úy, dùng giấy tờ giả để khi đi xe máy lưu thông trên đường nếu bị CSGT thổi vi phạm thì dễ "xin xỏ". Y cũng bị bắt khi đang tàng trữ 2g ma túy đá cùng một bộ đồ nghề chơi hàng đá.
Liên quan đến vụ việc nay, báo Đồng Nai đưa tin, Công an phường Tân Hiệp phát hiện một người đàn ông khả nghi thường xuyên mặc bộ trang phục công an thuê phòng tại một nhà nghỉ khu phố 5 nên đã theo dõi. Qua đó phát hiện người đàn ông này là cảnh sát "dởm" hay qua lại với một cô gái làm nghề massage trên địa bàn.
Khi kiếm tra hành chính nhà ở của Hưng, lực lượng công an đã phát hiện bộ quân phục cùng giấy tờ công an giả cùng lượng ma túy đá nói trên.

Tại cơ quan công an, y khai xin được bộ quân phục xin của một người bạn làm công an tại tỉnh Bình Dương còn giấy tờ giả thì thuê làm ở quận Thủ Đức (TP.HCM). Số ma túy đá Hưng khai mới mua của một người không rõ lý lịch ở TP Biên Hòa để sử dụng.
Được biết Hưng có vợ và hai con nhỏ nhà ở thị xã Dĩ An (Bình Dương). Đối tượng này cũng từng có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản.
Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.