News

6/recent/ticker-posts

Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng

Mới đây, cộng đồng mạng đang không ngừng xôn xao chia sẻ bức ảnh chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió lạnh 8/3.
Ngày 8/3 các cặp đôi đua nhau bày tỏ tình cảm của mình, nhiều cô nàng hạnh phúc nâng niu những món quà ý nghĩa từ bạn trai. Thế nhưng, giữa đêm mưa gió trong ngày Quốc tế phụ nữ ấy một chàng trai không ngần ngại quỳ gối dưới chân bạn gái khiến dân mạng không ngớt lời bình luận, xôn xao.
Bức ảnh kèm theo dòng status khiến cộng đồng mạng xôn xao: “Ngay lúc này tại Khương Trung, một soái ca quần đùi đã không ngần ngại sợ màu quần bị biến thành cháo lòng để quỳ xuống xin lỗi người yêu giữa đêm mưa bẩn gió nhẹ ngày 8/3”.Cách đây ít giờ trên một fanpage dành cho giới trẻ có  hàng ngàn người theo dõi đăng tải bức ảnh một chàng thanh niên quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió lạnh gây rat nhiều ý kiến, bình luận đa chiều, hút hàng ngàn lượt xem, rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.
Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng - Ảnh 2
Theo đó, bức ảnh được chụp lại vào đêm tối ngày 8/3 trên đường Khương Trung, chàng trai mặc chiếc quần ngố quỳ “ngay ngắn”, trong khi đó cô bạn gái ngồi ôm mặt im lặng. Bức ảnh chụp trong bóng đêm nên không rõ mặt hai “nhân vật chính”.
Thế nhưng, chỉ với một bức hình thôi cũng đủ để dân mạng xôn xao, đưa ra rất nhiều giả thiết, thậm chí còn xây dựng nên cả một câu chuyện có đầu có cuối cho đôi bạn trẻ.
Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng - Ảnh 3
Đại đa số các cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước hành động của chàng trai, cho rằng là nam nhi thì không nên tùy tiện quỳ gối.
Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng - Ảnh 4
Bạn trai có nick name Thắng Văn bình luận ngắn gọn: “Chắc cắm xe, 2 đứa đi bộ kia thây”.
Không quá khắt khe, lên án như các bạn trẻ khác, bạn trai có nick name Thiệu Nguyễn Văn bình tĩnh bày tỏ: “Nhỡ đấy là vợ người ta thì sao. Đối với bạn phụ nữ không là gì nhưng với người ta là cả cuộc sống, cả kho báu mà cả đời không tìm được thì sao? đừng phán xét người khác khi chưa hiểu gì”.
Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng - Ảnh 5
Chàng trai quỳ gối dưới chân bạn gái trong đêm mưa gió 8/3 gây xôn xao dân mạng - Ảnh 6

Cư dân mạng liên tục bình luận.

Nickname Khiêm Lý bày tỏ hết sức gay gắt: "Đầu gối nam nhi có vàng. Phải là sự chinh phục và ngự trị… chứ không phải là một kiểu đàn ông nhu nhược cầu xin sự ban ơn của phụ nữ".
Mặc dù bức ảnh cùng dòng status vẫn không ngừng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, nhưng hiện vẫn chưa biết lý do khiến chàng trai phải quỳ gối như vậy. Tuy nhiên, qua sự việc này đã phần nào phản ánh được thực trạng yêu đương của giới trẻ hiện nay. Tình yêu không nhất thiết phải bày tỏ nơi đông người, không nhất thiết phải thề sống thề chết, quỵ lụy. Khi yêu là phải cảm thấy hạnh phúc vì “yêu nhau có phải cái tôi?”.