News

6/recent/ticker-posts

Chiếm đoạt tiền của công ty “nướng” vào game bắn cá

Sau khi nhận được tiền bán sản phẩm từ các cửa hàng đại lý, Đức đã mang tiền đi chơi game bắn cá, đánh số đề và bị thua hết số tiền.
Theo tin tức báo Lao Động, ngày 4/3, Công an TP.Vũng Tàu ra quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án từ “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” thành “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Trọng Đức (31 tuổi, trú: P.1, TP.Vũng Tàu) để phục vụ công tác điều tra.

Lê Trọng Đức tại cơ quan công an (Ảnh: báo Lao Động)

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu nhận được tin báo, tố giác tội phạm của bà Đổng Thị Sang - Giám đốc Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ Đông Hòa Phát với nội dung tố cáo nhân viên của công ty là Lê Trọng Đức đã có hành vi chiếm đoạt số tiền hơn 369 triệu đồng.
Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đưa tin, tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận, công việc của Đức là liên hệ các nhà hàng, đại lý, khách sạn… để giới thiệu các sản phẩm của công ty. Khi các cơ sở này đồng ý mua hàng, Đức sẽ thống kê để công ty xuất hàng. Sau đó, Đức là người trực tiếp giao hàng và nhận tiền đem về cho công ty.
Tuy nhiên, từ tháng 10 đến tháng 11/2015, sau khi nhận tiền từ các đại lý, Đức không giao nộp cho công ty mà sử dụng để chơi game bắn cá, đánh đề dẫn đến thua lỗ 80 triệu đồng.

Sợ bị đuổi việc nên tháng 11/2015, Đức báo thông tin giả cho kế toán công ty là có cơ sở đặt mua hàng. Sau khi công ty xuất hàng, Đức đem bán rẻ cho nhiều nơi để nhanh chóng có tiền bù vào số đã “nướng” vào bài bạc.
Đến tháng 1/2016, tổng số tiền Đức đã chiếm đoạt của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đông Hòa Phát là hơn 369 triệu đồng.