News

6/recent/ticker-posts

Giải mã "quái chiêu" làm nhiều đàn ông “dính tình một đêm”

Làm quen rồi “yêu nhau” qua mạng, cho đến khi gặp mặt, các chàng trai đều choáng váng trước nhan sắc quá mức tầm thường của người tình so với ảnh đại diện trên zalo.
Vậy nhưng, với kinh nghiệm tình trường đã trải, nữ quái Trần Thị Thắng đã từng bước “cột” chắc trái tim của “con mồi”. Cho đến khi nạn nhân mất cảnh giác, Thắng đã thực hiện vụ cướp tài sản vô tiền khoáng hậu.
Vừa ra tù đã ủ mưu
Theo hồ sơ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Thị Thắng (SN 1989, trú tại xã Cấp Tiến, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi cướp tài sản.
Qua xác minh ban đầu cho thấy, Thắng đã có chồng con và từng có một tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cuối năm 2015, nữ quái này mới ra tù nhưng không tu chí làm ăn mà “đầu tư thời gian” lên mạng internet để săn những thanh niên thích “tình một đêm” rồi đưa họ vào cái bẫy đã vạch ra từ trước với mục đích chiếm đoạt tài sản.
Thắng khai rằng, sau khi học xong phổ thông, cô ta vào miền Nam làm công nhân cho một nhà máy. Tại đây, Thắng quen và yêu một thanh niên quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Tuy Thắng có bầu nhưng gia đình nhà trai không đồng ý cho Thắng về làm dâu, vậy là Thắng vác cái bụng bầu sắp đến kỳ sinh nở về quê Tuyên Quang nương nhờ bố mẹ đẻ. Sau khi mẹ tròn con vuông, Thắng gửi con ở nhà với ông bà ngoại rồi xuống Hà Nội tìm việc làm, kiếm tiền gửi về nuôi con. Năm 2011, khi con Thắng được 3 tuổi thì nhà nội mới lên Tuyên Quang xin đón mẹ con Thắng về. Sau đó, vợ chồng Thắng sinh thêm một bé gái vào năm 2013. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã ly hôn khi cô con gái thứ hai chưa đầy một tuổi. Một lần nữa, Thắng lại ôm con về nhà ngoại nhờ bố mẹ đẻ chăm sóc giùm.
Những ngày tháng lăn lộn tại Hà Nội, Thắng làm thuê cho các cửa hàng bán cơm bình dân. Năm 2014, Thắng nảy sinh tình cảm với một thanh niên cùng làm trong quán cơm, tuy nhiên, lúc túng tiền, cô ta đánh liều mượn xe của người yêu rồi... biến mất luôn. Khi Cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ, Thắng bị bắt về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị tuyên phạt 24 tháng tù giam. Cuối năm 2015, Thắng chấp hành xong bản án nhưng không về quê nuôi dạy con cái mà tiếp tục lang thang tại Hà Nội.
Dù không có được nhan sắc mặn mà, nhưng với kinh nghiệm tình trường đã trải, Thắng “tự tin” lên mạng xã hội, gửi lời mời kết bạn với đàn ông thích “tình một đêm” để sau đó từng bước đưa họ vào cái bẫy mà thị đã cài sẵn, hòng chiếm đoạt tài sản.

Nữ quái Trần Thị Thắng sau khi bị bắt giữ.

“Tuyệt chiêu” tự nguyện... trao tình
Trong vụ án lần này, bước đầu Cơ quan điều tra làm rõ, nạn nhân của Thắng là anh H. (SN 1991, quê Tuyên Quang). Anh H. vốn tốt nghiệp một trường cao đẳng công nghệ thông tin, nhưng chưa xin được công việc phù hợp nên tạm thời xuống Hải Dương xin làm công nhân trong khu công nghiệp. Những lúc rảnh rỗi, anh H. thường vào mạng zalo để chát cho khuây khỏa. Ngày 3/2/2016 (tức 25 Tết Âm lịch), anh H. vào phòng chát Tuyên Quang để tìm bạn gái đồng hương. Tuy anh gửi lời chào kết bạn cho cả chục cô gái nhưng duy chỉ có một nick trả lời. Cô gái này tự giới thiệu tên là Linh, quê gốc Tuyên Quang, nhưng gia đình đã chuyển xuống Hà Nội sinh sống.
Nhìn vào ảnh đại diện trên zalo của Linh thì cô gái này cũng khá bắt mắt. Qua trò chuyện, Linh cho biết thêm, hiện cô ta đang là bác sỹ khoa Chấn thương chỉnh hình ở bệnh viện Quân y 103. Linh nói, lâu lắm mới quen một người bạn trai đồng hương nên thấy cảm mến anh H. ngay từ những lời chào hỏi đầu tiên. Bằng cách nói chuyện cởi mở, gần gũi, Linh tỏ ra là người phụ nữ sống rất nội tâm, dễ đồng cảm với một người bạn như anh H.. Càng chát, anh H. càng bị lôi cuốn bởi cách nói chuyện rất có duyên của Linh. Bởi vậy hôm đó, anh H. vào mạng zalo trò chuyện với Linh suốt từ 23h đến 4h sáng ngày hôm sau mà vẫn thấy quyến luyến. Đang trong cơn “say men tình”, anh H. mạnh dạn thổ lộ tình cảm và thật không ngờ Linh cũng đã nhận “lời yêu” của thanh niên này chỉ sau mấy tiếng đồng hồ quen biết qua internet. Anh H. mừng lắm, nghĩ rằng mình thật hạnh phúc khi tìm được một cô người yêu vừa xinh xắn, lại có công ăn việc làm ổn định dưới Hà Nội...
Những ngày liền sau đó, cứ lúc nào rảnh rỗi là anh H. và Linh lại tranh thủ nhắn cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Cả hai hứa sẽ thu xếp công việc sớm nhất để có thể gặp được nhau. Đến sáng 6/2 (tức 28 Tết), Linh chủ động nhắn tin cho anh H. hẹn lên Tuyên Quang để tự nguyện “trao tình”. Anh H. khấp khởi ra bến xe Tuyên Quang vào đầu giờ chiều để đón bạn gái từ Hà Nội lên.

Vậy nhưng, điều mà anh H. không ngờ tới, khi gặp trực tiếp Linh, trông nhan sắc của cô ta đối lập hẳn với ảnh đại diện trưng lên mạng. Thấy Linh vẫy gọi, anh H. định quay đi ngay và suýt nữa thì anh ta vấp ngã.
Dường như hiểu được cảm xúc của anh H., Linh đã rất nhẹ nhàng, chiều chuộng người yêu hết mực. Linh chủ động rủ anh ta vào nhà nghỉ và tự nguyện “trao tình”. Trước sự “tự nguyện” của Linh, anh H. không thể kiềm chế được hơn...
Sau khi qua đêm tại nhà nghỉ cùng với Linh, đến sáng 29 Tết, anh H. định chở Linh ra bến xe để chia tay “tình một đêm”. Nào ngờ, Linh đề nghị anh đưa về thăm nhà để “ra mắt bố mẹ chồng tương lai”. Lúc này anh H. mới phát hoảng vì không hề có ý định tiến xa trong mối quan hệ tình cảm với Linh. Anh H. vội lấy một lý do từ chối.
Suốt trong dịp Tết, anh H. không hề nhắn tin quan tâm đến Linh, vậy mà đến ngày 15/2 vừa qua (tức mùng 8 Tết), anh H. lại nhận được tin nhắn của Linh. Vẫn cách nói ân cần, nhẹ nhàng, không hề giận dỗi, Linh bảo rằng, rất nhớ và muốn gặp anh H.. Mùng 10 Tết, anh H. từ Tuyên Quang xuống Hải Dương làm việc và nhắn tin lại cho Linh biết. Linh tỏ ra rất “say tình” và cô ta đã nhanh chóng thu xếp công việc để xuống Hải Dương gặp người yêu vào ngày 12 Tết. Tại đây, Linh và anh H. đi nhà nghỉ ở với nhau. Hơn nữa, anh H. cũng rất cảm động khi thấy Linh tranh trả tiền nhà nghỉ và tiền ăn uống của hai người.
Đêm hôm đó, Linh thủ thỉ, bảo anh H. chuẩn bị sẵn một bộ hồ sơ xin việc để cô ta nhờ bố mẹ mình xin cho H. vào công ty FPT cho hợp với chuyên ngành được đào tạo. Anh H. cảm động vô cùng. Mặc dù trước đó anh H. bị chấn thương khá nặng và đang điều trị gãy xương quai xanh nhưng đêm đó vẫn “ra sức chiều chuộng” người yêu.
Sáng hôm sau, anh H. cùng Linh về Hà Nội để “ra mắt bố mẹ bạn gái”. Trên đường đi, Linh bảo anh H. chở qua bệnh viện 103 để lấy thuốc cho một người bạn. Vì cũng đã gần trưa nên anh H. và Linh rủ nhau vào nhà nghỉ “tâm sự”. Do “chiều bạn gái quá sức”, anh H. thấy vai đau buốt. Lúc này, Linh vội lấy 5 viên thuốc, nói là thuốc điều trị viêm xương khớp, giảm đau, Linh mua giúp bạn nên anh H. cứ uống trước, rồi Linh sẽ mua cho bạn sau. Không nghi ngờ gì cô bạn gái vốn làm “bác sỹ”, anh H. uống liền một liều. Ngay sau đó, cơn buồn ngủ ập đến, anh H. mê man không biết gì. Cho đến rạng sáng 21/2, khi anh H. tỉnh dậy đã thấy Linh biến mất cùng với chiếc xe máy của mình để ở quầy lễ tân, điện thoại di động, giấy đăng ký, giấy phép lái xe cùng 150.000 đồng trong ví... Cực chẳng đã, anh này đành thất thểu tới cơ quan công an trình báo.
Bị bắt trên đường “đi săn mồi mới” 
Nhận được tin báo, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Theo đó, đã làm rõ cô gái tự xưng tên Linh chính là đối tượng Trần Thị Thắng. Khi phát hiện Thắng vừa bắt xe khách tại bến xe Mỹ Đình để vào Nam, lực lượng công an đã lập tức truy đuổi, đến địa phận tỉnh Ninh Bình thì bắt giữ được Thắng. Bước đầu Thắng khai, đã bán xe máy của anh H. lấy 9,5 triệu đồng. Sau đó, Thắng định bắt xe khách để vào Đắk Lắk gặp một bạn trai khác mới làm quen qua mạng thì bị công an bắt giữ tại Ninh Bình.