News

6/recent/ticker-posts

Không kiềm chế được nhục dục, khách nhậu d âm ô bé gái 10 tuổi

Hoàng Lương Hải được người hàng xóm thân thiết mời rượu tại gia. Khi ngà men say Hải ngủ lại nhà gia chủ rồi, lẻn sang giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi.
Ngày 9/3, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã khởi tố Hoàng Lương Hải (37 tuổi, trú khối Vinh Tân) với cáo buộc có hành vi dâm ô đối với trẻ em.
Dẫn thông tin từ cơ quan điều tra, VnEpress cho biết, vào 3h ngày 1/2, Hải được người hàng xóm thân thiết mời rượu. Sau khi ngà men say, gia chủ bảo Hải ở lại ngủ. Mặc dù nằm ở phòng riêng nhưng Hải nằm một lúc rồi tìm đến phòng hai con gái (6 và 10 tuổi) của chủ nhà.
Đến khi bé gái kêu khóc, bố mẹ mới phát hiện ra sự việc. Tên "yêu râu xanh" chạy trốn.
Được biết Hải đã lập gia đình, từng có hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản.
Liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, Trí thức trẻ cũng đưa tin về đối Mai Đình Thiện (SN 1989, trú tại thôn Phú Long, xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống) có hành vi đồi bại với bé gái 10 tuổi.
Sau khi nhận thông tin, công an xã đã lập tức báo cáo vụ việc lên công an cấp trên. Mai Đình Thiện đã bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.
Còn cháu Hoa sau khi được cơ quan chức năng đưa đi giám định mức độ bị xâm hại, đến sáng ngày 7/3, gia đình đã đưa cháu quay trở lại trường học bình thường, tránh để cháu bị gợi lại chuyện cũ do phải ở nhà lâu.
Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.