News

6/recent/ticker-posts

Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà

Trong những hình ảnh đời thường mới nhất, nhiều người ngạc nhiên với gương mặt gầy gò, hốc hác khác hẳn với nét tươi tắn thường thấy của “ngọc nữ điện ảnh Việt” một thời - Tăng Thanh Hà.
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà dần mất hút khỏi làng giải trí chuyên tâm lo cho gia đình nhỏ và sự nghiệp kinh doanh. Nhất là sau khi sinh quý tử cho nhà đại gia, Tăng Thanh Hà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện của bạn bè thân thiết.
Từ một ngọc nữ trong sáng, Hà Tăng "lột xác" thành một quý cô sang chảnh với hàng hiệu và phong cách thời trang đẳng cấp. Cô luôn xuất hiện với trang phục chỉn chu và gương mặt trang điểm kỹ càng
Hình ảnh chỉn chu và đẳng cấp của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn.
Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sớm lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời son rỗi sau khi sinh con không lâu. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất chụp cùng bạn thân Thân Thúy Hà, gương mặt khác lạ của Hà Tăng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà - Ảnh 2
Gái một con Hà Tăng và vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ.
Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà - Ảnh 3
Gương mặt hốc hác của Hà Tăng.
Theo đó, mỹ nhân Hà Tăng dù nở nụ cười rạng rỡ nhưng không giấu nổi nét mệt mỏi với quầng thâm và bọng mắt. Bên cạnh đó, gương mặt của cô cũng có phần hốc hác hơn vẻ tươi tắn thường thấy. Hình ảnh này của Hà Tăng khiến nhiều fan hâm mộ xót xa.
Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà - Ảnh 4
Dân mạng hốt hoảng vì gương mặt khác lạ của Tăng Thanh Hà.
“Hà có vẻ hơi gầy”; “Ốm quá chị ơi”; “Tăng Thanh Hà khác quá”… thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng, Tăng Thanh Hà đã lạm dụng dao kéo. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số ý kiến cho rằng sự khác biệt chỉ là do góc ảnh mà thôi, và Hà Tăng vẫn luôn rất đẹp.
Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà - Ảnh 5
Ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác khác lạ của Tăng Thanh Hà - Ảnh 6
Thập Tam Muối