News

6/recent/ticker-posts

Nhà nghỉ từ chối, đưa thẳng bé 13 ra nhà hoang... tâm sự

Sau khi bị nhà nghỉ từ chối cho thuê phòng vì bé gái 13 tuổi quá nhỏ, phụ xe khách đã đưa thẳng bé ra căn nhà hoang quan hệ.

Phụ xe khách quan hệ với bé gái là Trần Văn Vũ (21 tuổi) trú tại huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Nạn nhân là bé Nguyễn Hồng Hà (13 tuổi), trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Ngày 18/3, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Văn Vũ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, Vũ là phụ xe khách tuyến Phan Thiết – Tánh Linh. Trong những lần theo xe, thanh niên này đã làm quen với Hà, hành khách hay đi cùng chuyến. Sau một thời gian tán tỉnh, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 18/2, Hà đón xe khách đến bến xe Bắc Ruộng (huyện Tánh Linh) để gặp Vũ. Tại đây, cả hai đã đồng ý tìm nơi để tâm sự và quan hệ với nhau. Vũ chở bé gái 13 đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Đức Tân (huyện Tánh Linh) nhưng chủ nhà nghỉ từ chối cho thuê vì trông Hà còn quá nhỏ.

Ngay sau đó, phụ xe khách đã chở bạn gái đến một cặn nhà hoang tại thôn 1 (xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh) để quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn, Vũ chở Hà về nhà.

Về đến nhà, thấy cháu có nhiều biểu hiện bất thường nên bà ngoại đã gặng hỏi Hà. Được gia đình khuyên nhủ, động viên, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cùng Vũ quan hệ tại nhà hoang.

Sau khi bị nhà nghỉ từ chối cho thuê phòng vì bé gái 13 tuổi quá nhỏ, phụ xe khách đã đưa thẳng bé ra căn nhà hoang quan hệ. (Ảnh minh họa)

Quá bất bình trước việc Hà bị xậm hại, gia đình đã đưa cháu bé lên cơ quan công an huyện Tánh Linh để tố cáo.

Nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Vũ để điều tra.

Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vòng lao lý vì yêu và quan hệ với các bé gái. Trước đó, một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra tại tỉnh An Giang.

Theo bản cáo trạng, Nguyễn Văn Hiện (21 tuổi) trú tại ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang và cháu Dương Thị Mỹ Hồng (12 tuổi) trú cùng địa phương quen biết qua mạng xã hội.

Sau hơn 1 tháng nhắn tin qua lại, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Khoảng 20h30 ngày 13/4/2015, Hồng nhắn tin rủ Hiện đi chơi. Hiện đã dẫn Hồng đến một quán trên địa bàn xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới vừa uống bia vừa hát karaoke cùng 2 người bạn.

Sau khi tàn cuộc, Hiện bảo bạn gái về nhà ngủ nhưng bé gái 12 không đồng ý mà yêu cầu bạn trai thuê nhà nghỉ.

Trước lời đề nghị của bạn gái, chàng trai trẻ đã đưa Hồng đi cùng đến thuê 1 phòng trọ tại ấp Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới để ở qua đêm.

Rạng sáng ngày hôm sau, Hiện và Hồng đã 2 lần quan hệ với nhau. Sau đó, Hiện đưa bé gái về nhà dì.

Thấy cháu đi qua đêm không về nhà, dì Hồng hỏi chuyện thì bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình Hồng sau đó cũng biết chuyện nên đã trình báo cơ quan công an.

Biết không thể thoát tội, ngày 15/4/2015, Hiện đến Công an thị trấn Mỹ Luông đầu thú.

Ngày 28/1, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Hiện 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi