News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh ăn mặc phản cảm đến trường gây xôn xao cộng đồng mạng

Mới đây, bức ảnh một nữ sinh ăn mặc phản cảm đến lớp học đang trở thành đề tài được nhiều người bàn tán. Bức ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Từ lâu nhiều người đã không còn cảm thấy lạ mỗi khi chứng kiến những màn "khoe thân" hở hang, táo bạo dù vô tình hay cố ý của một bộ phận giới trẻ. Thế nhưng, những cảnh tượng phản cảm khó coi ấy xuất hiện trên đường phố đã khó có thể chấp nhận huống chi ngay trong lớp học.
Mới đây, trên một fanpage dành cho giới trẻ không ngừng chia sẻ hình ảnh một bạn nữ ăn mặc hớ hênh ngay trong lớp học. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm cho cư dân mạng bàn tán, lên án gay gắt.

Cô gái được chia sẻ trong bức hình kèm dòng status: "
Đây là lý do ngày nào em cũng đi học mà vẫn bị học lại mấy trình".

Theo như những hình ảnh được chia sẻ, thay vì ăn mặc kín đáo phù hợp với môi trường quy phạm thì cô gái này diện chiếc áo váy màu tím nhạt dài quá mông và có mặc thêm một chiếc quần tất mỏng màu đen có gân. Nhưng không biết do vô tình, hay cố ý cô sinh viên này lại để chiếc áo váy dài co lên trên, cùng với hành động ngồi vắt chéo chân nên chiếc áo lại càng co cao hơn nữa. Và vì thế, chiếc áo trở thành thảm họa, "dìm" cô nàng hết cỡ. Người xem có thể dễ dàng trông thấy những hình ảnh phản cảm, hở từ phần hông xuống đùi.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh được giới trẻ chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều ý kiến đa chiều của cư dân mạng được đưa ra. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc, lên án gay gắt lối sống, phong cách sống quá "lố" của bạn gái trong bức ảnh. Một số người bình tĩnh hơn, cho rằng đó chỉ là sự cố.
Nữ sinh ăn mặc phản cảm đến trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Bạn trai có nick name Phan Hồng Quốc bình luận: "chị em giờ đây chơi bạo quá Biểu tượng cảm xúc pacman mặc quần ntn mà đi học cũng đc".
Hay như bạn có nick facebook Linh Cũn gay gắt bình luận: "Mình không hiểu bạn ý nghĩ gì, đầu có óc không vậy mà ăn mặc như thế đến trường. Đẹp đẽ khoe ra, chắc bạn ý nghĩ thế là đẹp. Học cao làm gì khi mà đến văn hóa ăn mặc cũng không biết".
Trong khi rất nhiều ý kiến lên án bạn gái được đưa ra thì cũng có không ít những bạn trẻ tỏ ra đồng cảm với cô gái, coi đó là "lỗi kỹ thuật", và tất cả chỉ tại chiếc quần tất 3D.
Facebook Nguyễn Thủy cho hay, "Mấy ông đếu biết thời trang là cái gì. Đấy là quần tất 3D đó. Nhìn cho rõ vào. Tưởng các ông tính đời hóa ra chỉ thế mà thôi".
Nữ sinh ăn mặc phản cảm đến trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 3
Nữ sinh ăn mặc phản cảm đến trường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 4

Bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn gái Linh Giang nêu quan điểm: "Đây là quần tất 3D nhé. Có 2 lớp. Bên trong lót nỉ lông giả màu da. Chứ h phải mông cô ta vàng vàng như vậy đâu.".
Mặc dù ai cũng biết, ăn mặc là vấn đề riêng của mỗi người, tùy thuộc vào gu thời trang và mắt thẩm mỹ của từng người mà có phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, giới trẻ cũng nên biết cách lựa chọn trang phục hợp với thời điểm, môi trường sống, hoàn cảnh và phải giữ được nét thuần phong mỹ tục của đất nước.