News

6/recent/ticker-posts

Phẫn nộ với người đàn ông "ép" con trai 3 tuổi hút thuốc

Hình ảnh những ông bố "ép" con trai nhỏ hút thuốc, uống bia rượu ngày càng trở nên phổ biến khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ, lên án.
Mới đây trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ngắn người cha bắt đứa con nhỏ hút thuốc lá. Trong đoạn clip ghi lại cảnh LiveLeak, cậu bé khoảng 3 tuổi hít một hơi thuốc lá trước khi bị ho và định ném điếu thuốc đang cháy xuống đất, nhưng người bố không đồng ý và yêu cầu con của anh ta cầm điều thuốc lên và tiếp tục hút.
Từ đoạn clip có thể thấy, ngay sau khi người bố quát lên, đứa con ngoan ngoãn nghe lời càm điếu thuốc lên và tiếp tục hút.
Ở những giây cuối cùng của clip, cậu bé thậm chí còn tạo dáng giống như một người hút thuốc lá chuyên nghiệp trong khi người bố vui sướng cười thỏa thích.

Hình ảnh cậu bé 3 tuổi hút thuốc "ngon lành" theo sự chỉ đạo của bố. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích của dân mạng, cư dân mạng đã tỏ ra rất phẫn nộ với người bố này. Một thành viên mạng xã hội sau khi xem đoạn clip này đã lên án gay gắt "anh ta không đáng làm bố, hãy bắt anh ta, bỏ tù anh ta, và tốt nhất hãy tước đoạt quyền làm bố của anh ta".
"Tội nghiệp đứa con, rồi sẽ mắc bệnh nhanh thôi nếu còn sống với người bố này" - một thành viên khác nói thêm.
Trước đó cũng đã có không ít sự việc tương tự xảy ra, đã có rất nhiều ông bố, người lớn "ép" những đứa trẻ thơ dại hút thuốc, uống bia được chia sẻ lên mạng xã hội.

Người cha không những cho con nhỏ hút thuốc mà còn "ép" cậu bé uống bia gây phẫn nộ.

DailyMail đã đăng tải một đoạn clip được quay lại ở bên ngoài một quán cà phê ở Tây Ban Nha. Theo đó, một cậu bé ngồi trên đùi một người đàn ông Romania, trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay phim.

Mute
Current Time0:00
/
Duration Time1:07
Loaded: 0%
Progress: 0%
Ông bố cho con một tuổi hút thuốc, uống bia khiến dân mạng bức xúc
Theo như clip, người đàn ông ngồi ghế được cho là bố của cậu bé 1 tuổi vừa cười vừa đưa điếu thuốc lá đang cháy lên miệng con trai mình. Sau đó tiếp tục cho bé uống bia và hút thuốc thêm nhiều lân. Trong khi đó, một người đàn ông khác quay clip và cả hai người này đều cổ vũ cậu bé hút thuốc, uống bia.

Hình ảnh người ông cho cháu nhỏ hút thuốc gây phẫn nộ.

Hay như hình ảnh người đàn ông khoảng 60 tuổi cho bé trai hơn 2 tuổi hút thuốc trước đó không lâu cũng khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.