News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên đánh người tình của cha nhập viện

Chỉ vì muốn ngăn cản cha mình có tình cảm yêu đương với người phụ nữ khác, nam thanh niên đã ra tay đánh người tình của cha phải nhập viện.
Theo tin tức đăng tải trên báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 9/3, Công an xã Cẩm Thanh (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương (TP.Hội An) để ghi nhận tình hình sức khỏe của bà M. (49 tuổi, ngụ xã Cẩm Thanh, TP Hội An).

Nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Công Lý)

21h30 ngày 3/3, Công an xã Cẩm Thanh nhận tin báo bà M. bị đối tượng Lê Công Cường (28 tuổi, ngụ thôn Thanh Nhì, xã Cẩm Thanh) đánh. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Bệnh án thể hiện: Bà M. bị chấn động phần mềm ở đầu, bầm mắt. Sức khỏe của bà nhanh chóng ổn định và có thể sớm được xuất viện.
Báo Công Lý thông tin về sự việc, khoảng 20h30 ngày 3/3, bà đang giặt quần áo thì Lê Cường cầm rựa và gậy xông vào nhà bà. Bà M. chưa hiểu chuyện gì thì đối tượng này lao vào đánh bà tới tấp.
Quá hoảng loạn bà định hô hoán hàng xóm chạy qua cứu giúp thì bị Cường bóp cổ họng nên bà chỉ còn biết câm nín chịu trận. “Lúc đánh, Cường liên tục chửi bới, lăng mạ tôi với những lời lẽ tục tĩu vì bức xúc tôi có quan hệ tình cảm với ông Lê Tự (52 tuổi, ba Cường)”, bà M. nói.
Sau khi đánh bà M., Cường thản nhiên ra về mặc cho bà Hoa thương tích đầy mình nằm trong nhà tắm. “Tôi phải cố gắng lắm mới lết ra được đến cửa và hô hoán hàng xóm xung quanh đến giúp đỡ”, bà M. nghẹn ngào nói.

Theo báo An ninh thủ đô, theo bà M., đây không phải là lần đầu tiên Cường có hành động đánh đập bà. Trước đó, khoảng 20h ngày 29/1, Cường cũng xông vào nhà đánh bà một trận nhừ tử. Ngoài 2 lần bị Cường đánh thì đối tượng này còn nhiều lần chửi bới, xúc phạm bà.
Ngày 9/3, Công an xã Cẩm Thanh (TP Hội An, Quảng Nam) đã đến để ghi nhận tình hình sức khỏe của bà Mai. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, do mẹ mất chưa mãn tang (chưa hết 3 năm) nên Cường không muốn có người phụ nữ nào khác thay thế mẹ mình. Cường khuyên giải cha không được nên mới qua gặp bà Mai với mục đích đe dọa để người phụ nữ này rời xa cha mình.
Ông Nguyễn Minh Hải, phó trưởng Công an xã Cẩm Thanh, cho biết: “Công an xã đã tiếp nhận vụ việc và lập biên bản. Chính quyền cũng đã yêu cầu Cường trình diện và viết tường trình. Bước đầu, Cường nhận trách nhiệm vì hành vi bạo lực của mình. Hiện vụ việc đang đươc chúng tôi tiếp tục làm rõ”.