News

6/recent/ticker-posts

Truy lùng “tú ông” điều gái bán d âm tiếp khách "kiệt sức"

Nếu nhìn bên ngoài, không ai có thể biết được rằng, Anh mới 18 tuổi bởi sự già dặn, trải đời của mình. Và sẽ càng bất ngờ hơn khi mới đây Anh bị Công an quận Nam Từ Liêm (Công an TP.Hà Nội) khởi tố điều tra về hành vi môi giới mại dâm...
Triệt phá ổ “nhện”
Nguồn tin của PV cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, thực hiện lệnh tạm giam đối với Lương Thị Anh (18 tuổi, quê quán xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) và Hoàng Văn Quận (19 tuổi, ngụ ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo đó, đối tượng Lương Thị Anh bị khởi tố để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, còn Hoàng Văn Quận bị khởi tố, điều tra về hành vi chứa mại dâm.
Qua công tác trinh sát nắm tình hình, ngày 19/1, Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra, phát hiện tại nhà nghỉ Nhật Minh thuộc phường Phú Đô có dấu hiệu chứa chấp mại dâm. Vào thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Trong lúc đó, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện Lương Thị Anh đang ngồi trực máy tính với rất nhiều điện thoại di động có dán tên để trong túi xách và có nhiều biểu hiện bất thường. Tương tự Anh, khi thấy lực lượng Công an quận ập vào, đối tượng Hoàng Văn Quận (nhân viên quản lý) cũng có nhiều dấu hiệu khả nghi.
Quá trình lấy lời khai, 3 gái bán dâm khai nhận, do quen biết với một người đàn ông tên Trọng (hiện đang bỏ trốn và bị Công an quận Nam Từ Liêm phát lệnh truy nã), rồi được rủ về ở tại nhà nghỉ Nhật Minh hành nghề bán dâm. Ba gái bán dâm này còn khai, người đàn ông tên Trọng còn “nuôi” nhiều gái mại dâm khác ở nhà nghỉ Nhật Minh...
Cũng trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi của đối tượng Lương Thị Anh. Theo đó, Anh được Trọng thuê với giá 5 triệu đồng/tháng. Anh được Trọng trang bị cho 12 chiếc điện thoại di động, trên đó có dán ảnh của gái bán dâm, cùng giá tiền bán dâm. Khi có khách, việc của Anh là “điều đào”, nếu khách chọn, Anh sẽ nói giá tiền cho mỗi lần mua dâm. Còn đối tượng Quận, ngoài nhiệm vụ chính là nhân viên nhà nghỉ, anh ta còn được Trọng giao thêm nghề thu tiền gái mại dâm "đi khách".

Ảnh minh họa

Dùng mạng xã hội để “chào hàng”
Tiếp tục bóc tách vụ án, Công an quận Nam Từ Liêm còn làm rõ, để không bị lộ mặt, Trọng rất kín kẽ khi chỉ đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các gái bán dâm lên mạng xã hội để chào hàng. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Trọng trực tiếp đứng ra điều hành từ A – Z. Theo đó, sau khi thỏa thuận, lập tức, Trọng ghi ngày, giờ, số phòng, số tiền mà gái bán đâm "đi khách" sau đó chuyển về cho Lương Thị Anh quản lý.
Một cán bộ điều tra cho biết: “Kiểm tra các cuốn sổ cho thấy, có ngày cao điểm, một gái bán dâm của Trọng đã phải tiếp tới 13 khách. Số tiền 300.000 - 400.000 đồng thu được từ khách, gái bán dâm hưởng một nửa, Trọng giữ lại một nửa. Nguyên tắc của Trọng là chỉ thu tiền khách mua dâm vào cuối ngày. Trọng không trực tiếp đến nhà nghỉ thu tiền thì Quận sẽ đứng ra thu, rồi nộp lại cho anh ta”.
Được biết, Lương Thị Anh sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã vùng cao Quế Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An. Nhà đông anh chị em, bố mẹ làm nương rẫy nên Lương Thị Anh đã bỏ học khá sớm. Trong thời gian nghỉ học, Anh có giúp đỡ gia đình bằng nghề nông. Tuy nhiên cách đây một thời gian, Lương Thị Anh được một số người rủ xuống thành phố kiếm sống với mức lương cao và công việc nhàn hạ. Không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, Anh khăn gói, từ biệt gia đình ra Hà Nội kiếm sống. Tại đây chỉ trong phút chốc, Lương Thị Anh đã tham gia vào đường dây bán dâm. Không chỉ có thế, nhờ các mối quan hệ trong quá trình “hành nghề”, Anh còn kiêm luôn nghề môi giới để kiếm tiền hoa hồng.
Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tích cực truy bắt đối tượng Trọng và tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.