News

6/recent/ticker-posts

Vợ hotgirl mang bầu mặt mũi “bầm dập” vì bị chồng đánh

“Phụ nữ bây giờ lấy chồng như đi đánh 1 canh bạc vậy, được ăn cả, ngã về không.”. “Thương thay thân phận đàn bà”… là những bình luận của dân mạng tỏ ra thương xót cho cô vợ hot girl mang bầu còn bị chồng đánh đến thâm tím mặt mày.
Mới đây, trên trang một fanpage dành cho giới trẻ thu hút hàng trăm nghìn thành viên có đăng tải một bài viết của cô vợ xinh như hotgirl bị chồng đánh đập khi gần đến ngày 8/3 khiến dân mạng tỏ ra vô cùng thương xót.
Theo như những chia sẻ của nữ nhân vật chính, được biết, cô gái xinh đẹp này lấy được một người chồng được cho là nổi tiếng hiền lành. Nào ngờ, sau khi lấy về, đến khi mang thai chỉ còn mấy ngày nữa là sinh, cũng là đến dịp 8/3, chẳng những không có quà, có hoa mà cô còn bị chồng đánh đập đến thâm tím mặt mày. Tuy nhiên, cô gái chia sẻ, nỗi đau thể xác không thể sánh bằng nổi đau trong tâm hồn. “Nhưng vết thương này lại không đau bằng vết thương trong trái tim tôi kìa. Nó đau dữ lắm anh ah!”, cô gái chia sẻ.

Cô vợ xinh như hotgirl bị đánh bầm dập khi đang mang thai. Ảnh chụp màn hình.

Kèm theo những dòng tâm sự, cô gái còn chia sẻ những bức ảnh cho thấy sự đối lập về nhan sắc giữa trước và sau khi lấy chồng.
Bài viết ngay sau khi đăng tải được mấy tiếng đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận. Trong số đó có rất nhiều người bày tỏ sự thương xót cho cô gái vốn trẻ đẹp nhưng lại gặp phải người chồng tệ bạc. Bên cạnh đó, không ít người lên án hành động vũ phu của người chồng này.
Ngày 8/3: Vợ hotgirl mang bầu mặt mũi “bầm dập” vì bị chồng đánh - Ảnh 2

Cô vợ tâm sự về ngày mùng 8/3 đau đớn của mình. Ảnh chụp màn hình.

Cũng theo một số thành viên có quen biết hoặc kết bạn với người chồng này, được biết anh chồng tuổi còn rất trẻ, lại khá điển trai. Họ còn chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng này.
Thành viên Mưa Nhỏ bất bình: “Chửa sắp đẻ bắt được nó đi gái về nó vẫn đánh cho tơi tả rủa sảy thai kia kìa. 8/3 thì là cái gì. Phận đàn bà trăm cái tủi nhục. Sau ly hôn lại còn bị đi gieo rắc tiếng tăm là thế này thế kia nên mới bị ck bỏ nữa. Có kiếp sau nếu phải làm đàn bà con gái nữa thì thà chết cũng k bao h kết hôn”.
Ngày 8/3: Vợ hotgirl mang bầu mặt mũi “bầm dập” vì bị chồng đánh - Ảnh 3

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp vợ chồng trẻ. (Ảnh dân mạng chia sẻ).

Bạn có nickname Yến- Nhi Chẽo Choẹt than thở: “Phận đàn bà nó nhục nhã vậy đấy. Ko vì đứa con dứt ruột đẻ ra, muốn cho nó 1 gđ đúng nghĩa, thì chắc cũng ly hôn lâu rồi. " giang sơn khó đổi, bản tính khó rời ". Đánh đc 1 lần sẽ có lần 2, lần 3. Thậm chí ôm con vào lòng để tránh con nghe thấy nó cũng đánh cả con. Các bạn nghe nó nói " chỉ vì đứa con tao mới lấy cái loại mày ", " lấy con cave còn hơn ",... các bạn có nhẫn nhục đc k? Đúng là sống ko bằng chết.”
Thiên Hương so sánh: “Yêu thì nâng như nâng trứng. Lấy về thì đấm như đấm heo”.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có 1 số ít dân mạng tỏ ra cô gái không nên đưa lên mạng những hình ảnh này. Có người còn cho rằng mọi người không nên vội phán xét bất cứ hoàn cảnh nào khi mình không trực tiếp chứng kiến, trải qua.
Thành viên Nguyễn Thị Quỳnh Trang phân tích: “Nói đi cũng phải nói lại, mình không phải ng ta sao biết được chồng người ta. Nhỡ đâu cô vợ kia cũng lỡ nói gì làm gì không hay động phải máu điên của anh chồng thì sao. Nói chung thì chồng đánh vợ dù thế nào cũng là sai rồi, không chối cãi đc, cơ mà cứ phải hiểu chồng nhà người ta đã đi rồi mới phán xét. Chứ đôi lúc sai nhưng vẫn thông cảm đc mà.”.
Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư của câu chuyện này, nhưng nó đang dấy lên những tranh cãi gay gắt xung quanh cuộc sống vợ chồng trẻ, nhất là trong những ngày cận kề ngày 8/3.