News

6/recent/ticker-posts

Đâm chết người rồi bình thản lên facebook từ biệt bạn bè

Những hình ảnh thảm khốc tại hiện trường thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nạn nhân và hung thủ đều ở lứa tuổi 9x...
Vào khoảng 0h15' đêm ngày 17/5, rạng sáng ngày 18/5, những hình ảnh và thông tin đầu tiên của vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại khu vực đối diện nhà thờ Sổ, tiểu khu Phú Mỹ (thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội) đã được đăng tải và nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng, các diễn đàn.
Theo thông tin nhận được thì vụ án mạng vừa xảy ra khiến một nam thanh niên bị dao đâm trúng tim, tử vong ngay tại chỗ.
Một trong những hình ảnh đầu tiên của vụ án mạng kinh hoàng (Ảnh: otofun.net).
Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tên là Lê Quang Khanh sinh năm 1998. Hung thủ được xác đinh là Vũ Mạnh Hậu, sinh năm 1995 và là người trú cùng làng với nhạn nhân Khanh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa hai thanh niên này đã từng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau trên facebook.

Trước lúc phải hứng chịu những nhát dao oan nghiệt, nạn nhân đang chơi game tại 1 quán internet. Hung thủ đã bất ngờ xuất hiện, xông vào đấm đá, kéo nạn nhân ra ngoài rồi tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào cổ, bụng. Một nhát đâm chí mạng xuyên tim nạn nhân khiến anh này gục xuống tử vong tại chỗ. 
Mặc dù xảy ra lúc nửa đêm nhưng vụ việc thu hút rất đông người hiếu kỳ (Ảnh: otofun.net).
Được biết, hung thủ là người ương bướng, ngang ngược đến mức đã có nhiều lần ra tay hành hung chính bố mẹ đẻ của hắn. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau khi án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường. Công tác khám nghiệm tử thi cũng đã được thực hiện. Tại hiện trường, rất nhiều vết máu vương vãi khắp nơi khiến nhiều người không khỏi rùng mình, cạnh đó là áo và dép của nạn nhân.
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường (Ảnh:otofun.net).
Mặc dù án mạng xảy ra lúc nửa đêm nhưng đã gây rúng động trong khu vực và thu hút rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực hiện trường.
Cũng rất nhanh chóng, sau khi án mạng xảy ra, một cư dân mạng cũng đã tìm ra Facebook của nạn nhân có tài khoản là Chồng Ánh (Lê Ngọc Khanh). Trên trang cá nhân của người vắn số, bạn gái của nạn nhân đã không nén được nỗi đau khi mất đi người thương. Cô gái bật lên những dòng than khóc đẫm nước mắt: “Anh ơi… sao lại như thế, dậy đi, em còn chưa thực hiện được lời hứa của em cơ mà. Anh nhanh dậy trả lời tin nhắn của em đi”.
Tài khoản facebook được cho là của hung thủ
Tài khoản facebook được cho là của hung thủ (Ảnh:otofun.net).
Đặc biệt, một tài khoản facebook được cho là của hung thủ cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Anh chị em yêu quý của tôi ơi, tôi đã làm mọi người thất vọng rồi. Giờ tôi là 1 kẻ đáng sợ và chở lên khinh bỉ. Hôm nay 17/5, tôi đã làm 1 chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến tôi cũng không bao giờ làm… nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi không cảm thấy hối tiếc về việc mình đã làm, máu lạnh của tôi đã bùng phát, giờ đây tôi là kẻ sát nhân”.
Vụ án mạng đang tiếp tục được các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra và làm rõ. PV sẽ tiếp tục chuyển tới độc giả những diễn biến tiếp theo của vụ án mạng kinh hoàng này.