News

6/recent/ticker-posts

Bé gái kể nhiều lần bị dượng làm bậy đến có thai

Bé gái kể bị cha dượng hãm hại đến mang thai, người cha này cũng thừa nhận hành vi tuy nhiên vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Mua phim s -e -x cho bé gái xem để hiếp dâm
Những cô gái bị xử tội... hiếp dâm
Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm

Bà NTT (thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) trình bày: Bà có đứa con gái sinh tháng 8/2002 tên là N. Năm 2014, bà Thu quen với ông Ng.

Đầu tháng 3/2016, gia đình thấy bé N. có dấu hiệu không bình thường nên đưa đi khám. Bác sĩ cho biết N. đã mang thai 20 tuần tuổi. Gia đình gặng hỏi, bé N. khai bị cha dượng nhiều lần hãm hại. Sau đó, bà T. gửi đơn tố cáo lên công an huyện nhưng đã gần ba tháng nay, ông Ng. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

N. kể: “Lúc đó, khoảng tháng 8-2015, ông Ng. ghé nhà bà ngoại, gọi con ra để chở xuống nhà phụ mẹ bán khoai. Vì buổi sáng phải trực trong trường nên khi đi con mặc đồng phục học sinh.

Đến cái chòi nơi mẹ và ông Ng. ở, không thấy mẹ ở nhà, ổng bế con trên giường rồi xé áo con ra… Con sợ quá khóc, van xin nhưng ổng cũng không tha. Sau đó, ổng nói nếu con mà nói chuyện này với ai là ổng sẽ chặt đầu hai mẹ con.

Bé N. và bà T. (Ảnh PL.TPHCM)

Khoảng ba tuần sau, mẹ gọi điện thoại kêu con xuống nhà phụ mẹ bán hàng. Tới nhà, con đang bới cơm ăn, chờ mẹ về thì ông Ng. từ phía sau ôm con lên giường và làm như lần đầu. Vài ngày sau, ổng lại hại lần thứ ba…”.

Bà T. trình bày thêm, sau khi phát hiện vụ việc, bà đã làm đơn tố giác ông Ng. đến Công an huyện Trảng Bàng. Ngày 8/3, công an thụ lý, mời người nhà và em N. lên lấy lời khai.

Ngày 9/3, gia đình đã đưa ông Ng. đến trình diện. Ngày 10/3, công an cho phục dựng, chụp ảnh hiện trường, đồng thời đưa em N. đến bệnh viện khám lại. Ngoài ra, gia đình em N. cung cấp tang vật là chiếc áo nữ sinh bị đứt nút, rách toạc.

Ngoài ra, bà T. đã ghi âm lại cuộc trò chuyện qua điện thoại của bà với ông Ng., với nội dung ông này năn nỉ bà bỏ qua những hành vi đối với bé N.

Đại úy Nguyễn Tấn Lực, Phó Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh), cho biết: Hiện ông Ng. đã khai nhận hành vi của mình, tuy nhiên để có đủ cơ sở khởi tố vụ án thì công an phải chờ em bé được sinh ra và đi giám định ADN.

“Nếu kết quả ADN thể hiện em bé là con của ông Ng. thì chúng tôi sẽ thực hiện theo quy định pháp luật” - ông Lực nói.

Tuy nhiên khi đặt vấn đề: Khi đã có tố cáo của người dân, có lời khai nhận tội, có hồ sơ từ bệnh viện thì đã có cơ sở khởi tố vụ án, còn việc khởi tố bị can thì có thể chờ kết quả giám định ADN. Ông Lực vẫn trả lời: Phải chờ kết quả giám định.

Thời gian qua xảy ra nhiều vụ đau lòng tương tự. Ngày 26/3/2014, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu P.T.N.Q (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn. Theo thông tin ban đầu, sáng 24/3, từ trình báo của cháu Q., công an xã Phú Riềng đã triệu tập Tuấn đến làm việc.

Tuấn khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Q. không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.

Tuấn còn khai nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.