News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ môi giới, bán dâm khóc nức nở tại tòa

Nhận được được điện thoại của chị gái rủ đi bán dâm, Phương nhận lời đồng thời rủ bạn cùng phòng tham gia. Bị bắt quả tang, đưa ra xét xử, nữ sinh khóc nức nở vì hối hận.

Công an xã d âm ô bé gái 11 tuổi
Thiếu niên 14 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé 8 tuổi
Hiếp d âm 3 lần và 30 lần d âm ô với bé gái 8 tuổi lĩnh 20 năm tù

Ngày 20/4, TAND Hà Nội xét xử phúc thẩm bị cáo Vũ Thị Phong Phượng (19 tuổi, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về tội Môi giới mại dâm theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại tòa, Phượng khai đang là sinh viên một trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội. Chỉ vì nghe theo lời rủ của Vũ Thị Mai (25 tuổi, chị ruột), nữ sinh trên đi vào con đường tội lỗi.

Theo lời khai của Phượng, cô là con út trong gia đình có 3 chị em gái, cha là giáo viên. Khi đi học xa nhà, cô nhận được tin cha mẹ mâu thuẫn, sống ly thân. Từ đó, Phượng sống trong cảnh khó khăn vì cha mẹ thi thoảng mới chu cấp cho cô ít tiền.

Nữ sinh môi giới, bán dâm khóc nức nở tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Để có tiền sinh sống và theo học, nữ sinh năm thứ 3 đi làm thuê, làm mướn. Cùng thời gian này cô nhận được điện thoại của chị gái thông báo đang ở Hà Nội tìm việc. Ít lâu sau, Phượng được chị gái rủ tham gia đường dây mua bán dâm do Mai điều khiển.

Tài liệu của cơ quan điều tra thể hiện, một ngày cuối tháng 6/2015, Mai nhận được điện thoại của khách quen yêu cầu tìm cho mình 2 gái bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/người. Nhận lời, “tú bà” gọi điện cho em gái rủ đi bán dâm cho vị khách trên. Phượng đồng ý và rủ thêm Liên (bạn cùng phòng) đi cùng.

Khi Phượng, Liên đang bán dâm cho khách thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang. Với hành vi trên, trong phiên xét xử sơ thẩm, Phượng bị TAND quận Tây Hồ tuyên phạt 9 tháng tù, Mai 48 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Kết thúc phiên tòa, Phượng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, chuyển thành án treo.

Trình bày trong phiên phúc thẩm tại TAND Hà Nội, Phượng nước mắt ngắn dài: “Bị cáo đang đi học lại. 9 tháng nữa bị cáo ra trường, xin HĐXX xem xét, cho hưởng án treo. Bị cáo thực sự hối hận”. Sau giờ nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Phượng, xử phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.