News

6/recent/ticker-posts

8 người đi câu cá bị chìm ghe, 4 người mất mạng giữa sông

Ngày 21/8, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn chìm ghe vô cùng nghiêm trọng khiến 4 người chết. Hiện lực lượng chức năng mới tìm thấy 2 thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 20/8, có 8 thanh niên xuống ghe trọng tải khoảng 3 tấn chạy ra sông Ba Lai (thuộc địa phận xã Tân Xuân, huyện Ba Tri) để câu cá. Đến 14h cùng ngày, do sóng to, gió lớn làm chiếc ghe bị chìm. Khi đó, 4 người đã bơi được vào bờ còn 4 người mất tích.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thể trong số 4 nạn nhân chìm tàu mất tích

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 21h cùng ngày, thi thể hai nạn nhân là Trà Đăng Thanh Qui (SN 1995) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1988) cùng ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri được tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân mất tích còn lại

2 người mất tích còn lại là Nguyễn Bá Lộc (SN 1987, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri) và Trà Đăng Danh (SN 1988, ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri). 

Hiện Công an huyện Ba Tri vẫn đang tiếp tục phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hai người mất tích và xác định vị trí xảy ra tai nạn để tiến hành các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.